Thời trang Pakerson - Thương hiệu giày da làm bằng tay

Pakerson - Thương hiệu giày da làm bằng tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1885

Pakerson – thương hiệu nổi tiếng về giày da làm bằng tay đã có mặt tại Việt Nam, làm thỏa lòng các tín đồ say mê giày khâu tay.

Tỉ mỉ trong từng mũi khâu

Năm 1958, Luciano Rotini đã cho ra đời thương hiệu giày Pakerson. Đây là một quá trình dài bắt nguồn từ 5 thế hệ chuyên đóng giày của nhà Rotini, dần chuyên môn hóa, nâng cấp thành cửa hàng giày, để rồi cuối cùng đã có một bước phát triển quan trọng khi nó trở thành thương hiệu giày danh tiếng vang xa khắp thế giới. Những hậu duệ của Rotini tiếp tục theo đuổi việc sáng tạo những đôi giày sang trọng, góp phần vào sự thành công của sản phẩm Ý trên thế giới.

Giày Pakerson

Mỗi sản phẩm giày của Pakerson đều được tạo thành từ kỹ thuật lành nghề của những thợ thủ công gạo cội. Từng mũi kim được tỉ mỉ chính xác từ mũi đầu tiên đến mũi cuối cùng để tạo ra những sản phẩm độc nhất vô nhị, không đôi nào giống đôi nào. Không chỉ thế, Pakerson còn hấp dẫn khách hàng bởi dịch vụ đóng giày theo kích thước chân người dùng. Những chiếc giày được làm thủ công hoàn toàn trong 4 tuần, sẽ vừa khích đặt vào chân khách hàng của Pakerson. Điều ấy tạo nên dấu ấn văn hóa riêng và những chiếc giày chỉ của duy nhất một người trên đời.

Mỗi đôi giày là một tác phẩm nghệ thuật

Khởi đầu từ cửa hàng tại New York, tiến vào Đông Âu, St.Perterburg, Moscow, Kazakhstan, Kive… cuối năm 2012, thương hiệu giày mang nét văn hóa của Ý – Pakerson đã đến Việt Nam. Công ty Cổ phần Phát triển Thời trang Thái Sơn là đối tác độc quyền của Pakerson tại Việt Nam. Hiện Parkerson Việt Nam có hai chi nhánh ở Hà Nội và Tp.HCM. Thị trường Việt Nam là một thách thức mới với Pakerson. Những đôi giày Ý mà họ mang đến cho chúng ta không chỉ đại diện cho một thương hiệu cao cấp, mà còn là sự kết tinh của văn hóa và tinh thần người Ý. Ấy là những đôi giày hiện hữu sự bền bỉ, dẻo dai và vô cùng tinh tế.

Giày Pakerson

Chất lượng sản phẩm và những dịch vụ đi kèm khi khách hàng mua sản phẩm của Pakerson cũng được thực hiện ở Việt Nam. Đơn cử như dịch vụ đóng giày nam theo kích thước chân khách hàng. Các cửa hàng đều được đặt chiếc máy đo kích thước, đồng thời truyền dữ liệu về xưởng may chính hãng đặt tại Ý. Bên cạnh đó, Parkerson còn mở rộng thị trường bằng túi xách và những phụ kiện kèm theo, làm cho những khách hàng sành điệu của mình trở nên hoàn hảo.

Mỗi sản phẩm của Pakerson góp phần tạo nên thương hiệu của sự kết hợp kỹ thuật gia truyền cùng sự mày mò, sáng tạo, đổi mới theo thời gian. Trong dòng sản phảm đến từ Ý, Pakerson tạo sự khác biệt bằng việc kết hợp truyền thống may tay và tính hiện đại với những công nghệ sản xuất cao, tạo ra những đôi giày thẩm mỹ và sử dụng tiện lợi. Những sản phẩm tinh xảo mang tầm Pakerson chỉ được sản xuất tại nhà máy tại Ý và được bán tại các hệ thống cửa hàng chính hãng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Giày Pakerson


Điểm cộng:
Nằm trong trung tâm mua sắm Vincom A.
Là thương hiệu giày may tay nổi tiếng của Ý với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
Giày nam được may theo kích thước riêng của từng khách.
Điểm trừ:
Giày nữ chỉ may theo những kích thước cơ bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."