Thời trang Hoàng Phúc Superga - Những đôi giày đến từ Ý

Hoàng Phúc Superga - Những đôi giày đến từ Ý

Đăng vào ngày trong Tin tức 4429

Nhắc đến giày Ý, người ta sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày da sang trọng. Công ty Hoàng Phúc Quốc Tế độc quyền giới thiệu với các bạn những đôi giày thời trang và trẻ trung của thương hiệu giày Ý nổi tiếng Superga.

Sự quan trọng của một đôi giày

Nếu ngày xưa, đôi giày chỉ đơn giản là vật dùng để mang dưới chân, để bảo vệ đôi chân trên những đi, thì ngày nay, đôi giày mang nhiều hàm ý sâu xa hơn. Giày là một trong những sản phẩm của sự sáng tạo, với hàng nghìn thương hiệu và vô số số kiểu dạng. Đôi giày thể hiện tính cách của chủ nhân, nâng bước họ trên những chặng đường trải nghiệm, phiêu lưu và cả thăng tiến.

Hoàng Phúc Superga

Từ những em bé chậm chững bước đi, từng những cô cậu học sinh cất bước đến trường, từ những công nhân tuôn đầy mồ hôi giữa trưa nắng, từ những cô bán hàng xoay tròn với những vòng xe, từ những nhân viên văn phòng duyên dáng, lịch thiệp, đến những cầu thủ lừng danh… ai cũng cần có những đôi giày. Đôi giày là người bạn đồng hành, là vật gắn bó từ tuổi thơ cho đến lúc về già, nên dường như con người ta quên đi sự hiện diện và tầm quan trọng của chúng. Đã có rất nhiều những cuộc khảo sát nói lên sự quan tâm, đánh giá của nữ giới dành cho phái mạnh qua những đôi giày. Cũng đã có rất nhiều những bài viết mượn hình tượng đôi giày để nói về cuộc sống. Người ta ví von hành trình đi tìm hạnh phúc cũng giống như cuộc du ngoạn bằng những đôi giày. Người ta chỉ ra rằng, một người sẽ phải thay thế rất nhiều đôi giày trong cả quãng đời, bởi nó không còn vừa chân, bởi nó không còn thoải mái, bởi nó đã làm chủ nhân cảm thấy chán ngán… Lựa chọn một đôi giày phù hợp cũng giống như những quyết định lớn lao trong cuộc sống, nó giúp chúng ta thoải mái hơn, tin tự hơn và muốn gắn bó với một điều gì đó hơn.

Thương hiệu giày Ý đến Việt Nam

Thương hiệu giày nổi tiếng Superga ra đời tại Turin năm 1911, tính đến nay đã có lịch sử hơn 100 năm tồn tại và phát triển. Khởi đầu từ một nhà máy sản xuất giày vải đế cao su dai bền, trải qua hơn một thế kỷ, Superga đã cho ra mắt hàng nghìn kiểu giày được sáng tạo từ phiên bản gốc Superga 2750 Heritage – vốn là biểu tượng của Superga với kiểu dáng cổ điển và tinh tế. Giày Superga được làm bằng cao su tự nhiên 100% tạo ra những đế giày chắc chắn, kết hợp chất liệu vải thông thoáng nhiều màu sắc, phù hợp với từng mùa dành cho nam, nữ và unisex. Bên cạnh đó, chính vì kiểu dáng cách điệu từ một sản phẩm đã mang tính biểu tượng, nên giày Superga luôn giữ được nét riêng, giản dị, trẻ trung, không bao giờ lỗi mối với kiểu giày 2750, 2950, giày mọi và giày thể thao.

Hoàng Phúc Superga

Giày Superga được xem là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất nước Ý. Khách hàng của Superga có cả những tên tuổi sành thời trang như Jonas Brothers, Kristen Stewart, Katie Holmes, Liv Taylor, Steven Spielberg, Wayne Rooney… Bắt kịp xu hướng thế giới và mong muốn người tiêu dùng Việt Nam có những đôi giày hợp thời, năng động với chất lượng cao, công ty Hoàng Phúc Quốc Tế đã trở thành thương hiệu phân phối độc quyền cho sản phẩm Superga tại Việt Nam. Hiện tại Superga đã có rất nhiều cửa hàng trên khắp đất nước Việt Nam với những kiểu dáng vừa phù hợp xu hướng chung thế giới vừa giữ được nét độc đáo phương Đông. Những đôi giày Superga đã theo rất nhiều đôi chân Việt trên những chuyến hành trình của cuộc đời.

Uy tín, chất lượng và được yêu thích, Superga vẫn không ngừng chinh phục khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhắc đến giày Ý, người ta sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày da sang trọng. Công ty Hoàng Phúc Quốc Tế độc quyền giới thiệu với các bạn những đôi giày thời trang và trẻ trung của thương hiệu giày Ý nổi tiếng Superga.

Hoàng Phúc là nhà phân phối độc quyền thương hiệu giày Superga tại Việt Nam.
Đa dạng các sản phẩm giày Superga dành cho cả nam, nữ và unisex.
Phong cách trẻ trung, năng động, không bao giờ lỗi mốt.
Kiểu dáng đẹp. Độ bền cao.
Đế làm bằng cao su lưu hóa 100% tự nhiên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."