Thời trang Steve Madden - Nóng bỏng trên những gót giày

Steve Madden - Nóng bỏng trên những gót giày

Đăng vào ngày trong Tin tức 1534

Steve Madden đã trở thành một trong những nhà thiết kế giày thành công nhất nước Mỹ và thương hiệu thời trang giày Steve Madden được người tiêu dùng Mỹ nhắc đến như một thương hiệu giày phong cách New York nổi loạn bởi sự phá cách và tinh tế trong từng sản phẩm.

Steve Madden

Steve Madden – Nhà thiết kế giày thành công nhất nước Mỹ

Steve Madden được cả thế giới ví là một nhà thiết kế giày thành công tại Mỹ. Ông cũng là người có thế lực trong ngành thời trang giày dép của thế kỉ 21 khi chịu trách nhiệm việc thiết kế và quảng cáo các xu hướng giày thời trang trong suốt 2 thập kỷ qua.

Sau khi tốt nghiệp trường đại học Miami, ông làm nhân viên kho trong một cửa hàng thời trang trên đảo Long Island và sau đó trở thành nhân viên bán giày. Ông tự học những nguyên tắc cơ bản của thiết kế, marketing và bán lẻ. Chính điều này đã giúp cho Steve Madden có những bước đi mạnh mẽ trong sự sáng tạo qua niềm đam mê với những đôi giày.

Năm 1990, Steve Madden bắt đầu khởi ngiệp. Chỉ một năm sau, Madden đã đưa những đôi giày gót to, cao, gợi cảm trở thành một trong những xu hướng thời trang thành công nhất đầu những năm 90 và “nóng bỏng trên những gót giày” đã trở thành hiện tượng của giày thời trang lúc đó.

Ông tiếp tục theo đuổi sự phát triển của dòng chảy thời trang, với hàng loạt phong cách từ giày bệt đến gót nhọn, từ kiểu dáng dạ hội đến kiểu thông dụng hằng ngày... Ngày nay, các thiết kế của Steve Madden đã đón nhận sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng, đồng thời khơi dậy niềm đam mê về thời trang giày cho hầu hết các bạn trẻ nước Mỹ và những kinh đô thời trang của thế giới. Thương hiệu này có hơn 170 cửa hàng khắp thế giới và tại các quốc gia châu Á. Giày Steve Madden đã mang đến cho những tín đồ thời trang Việt Nam những mẫu giày đầy phong cách và đẳng cấp.

Thương hiệu Steve Madden còn mở rộng để sản xuất các phụ kiện như túi xách, thắt lưng, hàng dệt kim và quần áo khoác. Đầu năm 2008, thương hiệu Steve Madden mở rộng các cơ hội kinh doanh trải rộng ra các thị trường bán lẻ quốc tế và cũng trở thành thương hiệu của phong cách sống.

Steve Madden

Phong cách giày nổi loạn New York tại Việt Nam

Lấy cảm hứng từ dòng nhạc Rock & Roll, được hợp nhất nhờ sự rung động của sự hấp dẫn giới tính và nét sắc sảo, hiện đại của phong cách thành thị, Steve Madden đã sáng tạo nên những mẫu giày mới lạ, vui mắt, đôi khi còn hơi hoang dã nhưng vẫn luôn thanh lịch, hợp thời.

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2012, cửa hàng thời trang giày Steve Madden tại tầng L1, 10A và 10B – Vincom Center B Tp.HCM được thiết kế với không gian mở, cách bài trí từng kiểu giày được chọn lọc phù hợp, tạo sự thoải mái và thiện cảm cho khách hàng mua sắm. Đặc biệt, cửa hàng còn nổi bật hơn khi được tô điểm bởi những tấm hình sống động và cá tính của các cô nàng búp bê cùng giày Steve Madden.

Với bộ sưu tập giày Steve Madden mới nhất, bạn có thể chọn cho mình những đôi giày búp bê và sandal đế bệt với hàng trăm nút kim loại hay lớp kim tuyến phủ bề mặt độc đáo hoặc đôi giày gót cao đính đinh tán, giày bốt in họa tiết ngựa vằn hay chỉ đơn giản là những kiểu giày bít mũi cổ điển nhất.

Ngoài ra, cửa hàng cung cấp sản phẩm phong phú từ: giày bít, hở mũi, đế xuồng, platform, đế bệt, sandal gladiator, giày lười, bốt cho đến giày thể thao đế ẩn bên trong. Mỗi mẫu giày đều là một cá tính nổi bật và dễ dàng phối hợp với những trang phục hợp thời của bạn.

Steve Madden là thương hiệu giày cao gót nổi tiếng thế giới.
Sản phẩm có độ bền cao, tinh tế và đầy phong cách.
Không gian mua sắm sang trọng và cách bài trí khoa học.
Sản phẩm hợp thời và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Giá thành phù hợp với thương hiệu sản phẩm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."