Top 5 bộ phim cực lãng mạn về ma cà rồng bảo đảm xem là ghiền

5 bộ phim cực lãng mạn về ma cà rồng bảo đảm xem là ghiền

Đăng vào ngày trong Tin tức 16483

Không kiểu rùng rợn như những câu chuyện ma cà rồng phương tây, 5 bộ phim sau đấy hứa hẹn sẽ khiến trái tim fangirl thổn thức vì quá lãng mạn.

1. Koi Suru Vampire (Ma cà rồng đang yêu)

Koi Suru Vampire

Kiira là một cô gái trẻ mang ước mơ trở thành thợ làm bánh hàng đầu thế giới. Cô có một khối tình bé con với cậu bạn thân thuở nhỏ tên là Tetsu. Năm 12 tuổi, cha mẹ Kiira qua đời, cô phải đến sống cùng họ hàng nên mất liên lạc với Tetsu. Và 8 năm sau, Kiira làm thêm ở một tiệm bánh và tình cờ gặp lại mối tình đầu của mình. Như định mệnh, họ yêu nhau và bắt đầu hẹn hò. Khi Kiira mơ về một mái nhà cùng cậu bạn chính là lúc lòng cô ngập những lắng lo. Bởi vì cô là một nữ ma cà rồng – điều mà cô chưa từng tiết lộ với ai.

Câu chuyện về nàng ma cà rồng si tình dài 102 phút được công chiếu vào tháng 4 năm 2015 và được thể hiện bởi cặp diễn viên chính rất đẹp đôi. Thủ vai Kiira là Kiritani Mirei, nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất xứ Phù Tang năm 2012 do tạp chí danh tiếng bình chọn, đã bỏ túi khá nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình và gây ấn tượng với các phim như Hana Kimi, GTO. Như một nàng ong chăm chỉ đóng phim từ vai phụ đến vai chính, cô tiếp tục hóa thân thành cô nàng ma cà rồng xinh đẹp và ngọt ngào. Totsuka Shota – thành viên điển trai của nhóm nhạc ABC-Z nhà JE vào vai Tetsu. Đây là phim điện ảnh thứ hai mà anh tham gia. Bên cạnh đó, nam diễn viên Hàn Quốc Choi Jin Hyuk cũng góp một vai ma cà rồng sau 3 drama đình đám năm 2014 và nhận được nhiều sự quan tâm của các fangirl. Sự tham gia của nữ diễn viên 9x Summer Meng đến từ Đài Loan vai Miki - bạn của Kiira và tài tử TVB Trịnh Y Kiện vai ma cà rồng cũng là điểm thu hút của phim. Có thể nói vui rằng bộ phim là tập hợp của những ma cà rồng nhiều quốc tịch.

2. Vampire

Shuji Iwai Aoi Yu

Phim kể về một người bên ngoài là thầy giáo nhiệt tâm đang chăm sóc mẹ bị chứng Alzheimer, bên trong là một ma cà rồng chuyên dùng sức quyến rũ của mình để tìm kiếm các nữ sinh đẹp, nhút nhát và có ý định tự tử để hút máu của họ. Bằng những thỏa thuận tự nguyện, anh ta được rút máu các cô gái và họ có một cái chết không đau đớn. Mọi thứ khá suôn sẻ cho đến một ngày anh gặp phải những con mồi không dễ dàng và sự điều tra bắt đầu tìm đến anh.

Phim dài 119 phút, được công chiếu vào năm 2012, cũng là bộ phim tiếng Anh đầu tiên của đạo diễn lừng danh Iwai Shunji. Sau All About Lily Chou Chou năm 2001 – bộ phim đã đưa mình bén duyên điện ảnh và Hana & Alice, Aoi Yu, nàng ngọc nữ của Nhật bản tiếp tục hợp tác với ông trong Vampire. Cô đóng vai nhân vật Mina trong câu chuyện xoay quanh cuộc sống bí ẩn, tối tăm của ma cà rồng, của những cô gái luôn muốn tìm đến cái chết… Với diễn xuất thực lực của mình, Yu nổi bật theo cách rất riêng trong dàn diễn viên nước ngoài như Kevin Zegers – người có kinh nghiệm diễn xuất từ bé cũng như từng tham gia nhiều phim kinh dị và nhận khá nhiều đề cử và đoạt giải diễn viên trẻ triển vọng tại Liên hoan phim Cannes 2006 hay nữ diễn viên tài năng Keisha Castle-Hughes… Xứng đáng như mong đợi từ phía người hâm mộ, Vampire được đề cử tại Liên hoan phim độc lập Sundance, Liên hoan phim quốc tế tại các thành phố lớn như Berlin, Hồng Kông, Busan, Stockholm và Hà Lan trong hai năm 2011 và 2012. Bộ phim cũng mang về giải thưởng Special Mention for feaure film tại Fantasia Film Festival 2011.

3. Vampire Stories: Brothers (Anh em ma cà rồng)

  Vampire Stories: Brothers

Hana Kimi phiên bản 2011 vừa kết thúc vào tháng 9 thì Yanagishita Tomo lập tức trở lại nóng hổi vào tháng 10 với vai chính trong Vampire Stories: Brothers thuộc series Vampire Stories. Bạn diễn của anh là ca sĩ Kato Kazuki nhóm Joker. Họ vào vai hai anh em ruột Sei và Ai, mang trong mình lời nguyền cổ xưa của loài ma cà rồng. Sau Umeda Erika - cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng C-ute, Tomo liền làm bạn thân với Suzuki Airi xinh đẹp trong phim mới. Cô nàng vào vai Midori. Cả ba người cùng bị vướng vào hằng loạt vụ giết người tại trường đại học khi Sei cùng Midori tìm hiểu về những vụ mất tích kì lạ của bạn bè và Ai đột ngột quay về sau năm năm vắng mặt. Hơn 70 phút phim là những cảnh hành động, những sự kiện nối tiếp, những mối nghi ngờ cùng nỗi buồn của các nhân vật khi câu chuyện nhấn mạnh vào bi kịch của hai anh em ma cà rồng với cuộc chiến định mệnh bất hạnh của họ.

Và sau thảm kịch siêu thực của Brothers, những người sống sót sẽ xuất hiện trong Chasers – phần này nói về sự liên kết mạnh mẽ của tình bạn được lưu truyền hàng trăm năm trong giới ma cà rồng. Khán giả có thể chờ đợi Chasers với những nhân vật từ Brothers cùng sự góp mặt của các nhân vật mới được thể hiện bởi Tanaka Reina và Baba Toru thuộc nhóm Morning Musume.

4. Koishite Akuma (Chàng trai Ma cà rồng)

Koishite Akuma

Bộ phim chiếu năm 2009 trên Fuji TV gồm 10 tập, kể về Ruka (Nakayama Yuma), một ma cà rồng tập sự với răng nanh chưa phát triển vì cậu ta vẫn chưa nếm qua máu người. Để “làm quen”, cậu được đưa vào thế giới loài người và sống với Jiro (Ito Shiro), chủ một nhà hàng Trung Hoa và vào học tại một trường trung học. Giáo viên chủ nhiệm của cậu là một phụ nữ trẻ, vui vẻ nhưng khá bao đồng và rất mất cảnh giác với kẻ hút máu. Có lẽ cũng vì thế mà cậu lại thầm yêu yêu cô giáo của mình. Nhưng nhiệm vụ của Ruka là uống máu con người thay vì yêu đương với họ, liệu chàng ma cà rồng trẻ tuổi vốn ghét con người sẽ bảo vệ tình yêu hay bảo toàn sinh mệnh?

Khi đảm nhận vai chính Ruka, gương mặt mới toanh của JE chỉ mới 15 tuổi. Bộ phim chính là bước đà cho công cuộc lăng xê tài năng để Yuma thành ngôi sao nổi bật với phim Piece sản xuất năm 2012. Là thành viên của B.I.Shadow vừa được debut không lâu, Yuma cũng sẽ hát ca khúc chủ đề Yuma Nakayama với nhóm. Trong Koishite Akuma, cậu cùng bông hồng lai Kato Rosa cùng trải qua chuyện tình cô – trò vừa dễ thương vừa bi kịch. Tuy tuổi tác của hai diễn viên chính có chút chênh lệch nhưng nhưng khán giả đều thấy rằng Rosa thật sự rất trẻ trung và cực kì đáng yêu bên cạnh Yuma xinh trai. Bộ phim còn gây chú ý với vai khách mời của tiền bối nhà JE là Kondo Masahiko với vai Kaito, ma cà rồng giám hộ của Ruka. Hai thành viên khác cùng công ty quản lý là Nakajima Kento và Morimoto Shintaro cũng tham gia vào phim.

5. Vampire Heaven

Vampire Heaven

Vampire Heaven ra đời năm 2013, gồm 12 tập, được phát sóng vào lúc nửa đêm có nội dung kể về đôi bạn thân xinh đẹp Sakurako và Komachi bị đày xuống đến thế giới con người vì đã phạm vào điều cấm kỵ trong dòng tộc ma cà rồng. Một trong hai cô gái, Sakurako gặp Hayato, chàng nhạc sĩ trẻ đầy hoài bão và ngay lập tức đổ gục vì anh nhưng cô sực nhớ ra rằng nếu ma cà rồng càng yêu ai đó, họ càng khao khát máu của người đó. Tình cờ khi chơi nhạc, Sakurako phát hiện mình có thể kiểm soát được bản năng hút máu, do đó cô thường chơi guitar khi nghĩ ngợi về người mình yêu. Komachi lo lắng cho Sakurako nhưng cuối cùng cô cũng rơi vào mối tình tay ba đó. Tình bạn và tình yêu, Vampire Heaven sẽ là nỗi buồn hay bến bờ hạnh phúc? Mọi chuyện sẽ như nào khi Sakurako xem tình yêu đầu là tất cả và đặc tính ích kỷ, nhẫn tâm của một ma cà rồng trong Komachi trỗi dậy?

Bộ phim được biên kịch và đạo diễn bởi Seta Natsuki, đây cũng là phim truyền hình đầu tay của chị. Từng cộng tác với nhau trong phim điện ảnh Usotsuki Mi-kun to Kowareta Ma-chan, lần này người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp Omasa Aya vào vai Sakurako si tình. Bạn thân trong phim của cô nàng – Komachi do Honda Tsubasa thủ diễn, cô là người mẫu được săn đón bởi nhiều tạp chí danh tiếng và được yêu thích qua nhiều sản phẩm phim ảnh. Và chàng trai Hayato lắm diễm phúc được hai nàng ma cà rồng tuyệt đẹp say đắm chính là nhân vật mà nam diễn viên điển trai Hiraoka Yuta (từng đóng vai chính trong Godhand Teru) thể hiện. Liệu anh sẽ lựa chọn ai?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."