Ẩm thực Choáng với Sushi Ơ vừa ngon vừa rẻ

Choáng với Sushi Ơ vừa ngon vừa rẻ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1287

Sushi Ơ tọa lạc trên con đường nhỏ Phùng Văn Cung. Quán có không gian nhỏ xinh, giá cực mềm nhưng chất lượng không thua kém bất kỳ quán lớn nào.

Con đường Phùng Văn Cung vốn đã tấp nập bởi những hàng quán bình dân nay càng "ghi điểm" với các tín đồ khi xuất hiện một quán sushi mang cái tên độc đáo: Sushi Ơ. Tình cờ đi ngang thấy Sushi Ơ xinh xinh yêu yêu không chịu được nên vào một ngày đẹp trời mà hơi lười, mình gọi điện thoại để Sushi Ơ ship đồ ăn đến tận nhà.

Tham khảo menu trên mạng thì thấy giá của Sushi Ơ mềm ơi là mềm, review toàn được 5/5 sao, thường xuyên có khuyến mãi giảm giá, tặng thêm phần ăn, đặc biệt là free ship trong bán kính 20m, không thể nào không chấm cái quán này được. Không những thế, đúng boong giờ hẹn là nhân viên giao sushi có mặt trước nhà rồi. Bạn nhân viên hiền ơi là hiền, thức ăn thì được để trong hộp đẹp mắt và gọn gàng. Mùi dấm gạo lan tỏa khiến bụng mình réo lên và bay biến mất cơn lười, vội vàng bày biện sushi ra mấy cái dĩa Nhật ở nhà, thế là có ngay một bữa tiệc sushi đúng chuẩn nhà hàng luôn.

Sushi Ơ

Sushi Ơ
Tự chuẩn bị bữa tiệc nho nhỏ tại nhà dành cho 2 người ăn

Sushi Ơ
Sushi cầm tay chỉ 30K / cuộn

Sushi Ơ
Set Sashimi B giá 150K gồm những miếng sò đỏ tươi thắm và cá trích ép trứng thơm giòn

Sushi Ơ
Maki trái tim 61K phủ cá hồi tươi ngon, bên trong có tempura giòn rụm rụm

Hiện nay, ẩm thực Nhật Bản rất được ựa chuộng trong giới trẻ. Những nhà hàng sang trọng giá khá đắc, sushi lề đường phải đợi rất lâu, sushi bình dân trong quán đôi khi cũng khiến thực khách bị ngộp vì không gian nhỏ và nóng... nhưng Sushi Ơ đã khắc phục được các nhượt điểm này và nâng cao các ưu điểm khi mở ra một quán với giá mềm, không gian sạch, thoáng và chất lượng tốt. Còn chần chừ gì mà không thử ngay Sushi Ơ bạn nhỉ?

Địa chỉ mới: 143 Lê Quang Định, P14, Q Bình Thạnh
Điện thoại: 090 693 07 03
FB: https://www.facebook.com/sushiovn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."