Hóng Yoshida Yo lên hương sau scandal với Nakajima Yuto, liên tục nhận phim mới

Yoshida Yo lên hương sau scandal với Nakajima Yuto, liên tục nhận phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 4120

Những tưởng scandal với phi công trẻ Nakajima Yuto sẽ nhấn chìm sự nghiệp của Yoshida Yo. Nhưng không, cô ấy đã trở lại mà không chút suy suyễn gì.

Yoshida Yo sinh năm 1974, năm nay đã 42 tuổi, tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình nhưng chỉ toàn vai lá xanh. Từ cuối năm ngoái, cô bắt đầu được chú ý, được nhà sản xuất giao cho nhiều vai quan trọng chế tác lớn, trong đó có bộ phim taiga Sanada Maru. Thế nhưng scandal tình ái với ngôi sao trẻ của Johnny's Entertainment khiến sự nghiệp của cô bị đình lại, nhiều hợp đồng quảng cáo bị thu về. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Yoshida Yo quay trở lại với những dự án đã đóng, giờ chỉ việc ra mắt truyền thông. Và bây giờ, cô tiếp tục nhận nhiều dự án phim mới.

Medical Team: Lady Davinci no Shindan

Bộ phim mới nhất mà Yoshida sẽ tham gia và là bộ phim thứ 4 trong năm 2016 có tên Medical Team: Lady Davinci no Shindan của Fuji TV. Cô sẽ thủ vai chính Tachibana Shiho. Dàn diễn viên phụ gồm có Aibu Saki, Yoshioka Riho, Shiratori Kumiko, Takizawa Saori, Fueki Yuko, Ito Ran, Totsugi Shigeyuki, Shounozaki Ken, Kobayashi Katsuya, Ikeoka Ryousuke, Igarashi Kento và Takahashi Katsunori. Kịch bản phim được Tanaka Shinichi chấp bút, Hoshino Kazunari làm đạo diễn. Cặp bài trùng này đã từng hợp tác trong Team Batista 2: General Rouge no Gaisen và Team Batista 3: Ariadne no Dangan cũng của Fuji TV.

Medical Team: Lady Davinci no Shindan vẫn là đề tài y khoa thế mạnh của Fuji TV, sẽ lên sóng từ tháng 10 năm nay. Yoshida Yo được đánh giá là diễn viên có nét đẹp sang trọng, mặn mà, nhưng không có gì nổi trội trong nền công nghiệp điện ảnh mà diễn viên hàng hà sa số như Nhật Bản. Không thể phủ nhận Yoshida là người có tài, nhưng cũng nhờ scandal với idol của JE mà cô được nhiều người chú ý hơn, trở thành một phụ nữ luống tuổi bị chia cắt tình yêu, bị nhiều thế lực hãm hại và đang cố gắng vượt qua mọi sóng gió. Cô trở thành biểu tượng "phụ nữ nhất định phải hạnh phúc", vì thế đang nhận được sự ủng hộ của nữ giới Nhật Bản. Trong khi đó, Aibu Saki cũng đã trở lại sau khi kết hôn, nhưng sự nghiệp vẫn không khởi sắc khi lại tiếp tục phải đóng vai nữ thứ.

Thông tin phim lấy từ đây

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."