Hóng Kaji Masaki tăng 25kg vì vai diễn trong Donten ni Warau

Kaji Masaki tăng 25kg vì vai diễn trong Donten ni Warau

Đăng vào ngày trong Tin tức 1110

Donten ni Warau là bộ phim hành động cổ trang đầu tiên Kaji Masaki tham gia.

Nhân vật của Kaji Masaki là Inukai Zenzo - thành viên của đội đặc nhiệm Yamainu với khả năng chiến đấu bằng tay không.

Donten ni Warau

Kaji Masaki có chút căng thẳng chia sẻ "Tôi nghĩ rằng khó có thể diễn được Inuka được mọi người yêu thương như trong tác phẩm gốc. Tất nhiên là tôi sẽ tung ra hết 100 sức mạnh!", anh cũng tiết lộ "Một số người thì sử dụng súng hay gươm trong khi tôi dùng tay trần, thật sự là một phong cách khá mạo hiểm, đó là lý do tại sao đã sinh ra hương vị con người, tôi nghĩ rằng những pha hành động mới mẻ có thể trở thành gia vị khá tốt".

Donten ni Warau

Mặc khác, trong tất cả các nhân vật thì Inukai Zenzo là nhật vật có vóc dáng vĩ đại với chiều cao hơn 2m và cân nặng trên 150kg vì vậy có những chi tiết khá khó khăn để thể hiện chính xác. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là thần thái và nội tâm của nhân vật, vì vậy Masaki cũng hi vọng khán giả có thể tha thứ cho sự sai khác về ngoại hình. Anh đã có những trao đổi rất kĩ lượng về cách thể hiện nhân vật thú vị của mình.

Đặt bối cảnh vào thời Minh Trị Duy Tân, câu chuyện phim xoay quanh hành trình tìm cách phong ấn con rắn không lồ Oroshi hồi sinh sau mỗi 300 năm. Một thế lực muốn hồi sinh Orochi để lật đổ chính phủ và ba anh em nhà Kumo là lực lượng chống lại con quái vật để bảo vệ bình yên cho nhân dân, cùng với cuộc chiến tranh giành quyền lực đang sôi sục.

Donten ni Warau là live-action quy tụ dàn nam diễn viên trẻ đang khá được chú ý như Fukushi Sota,Nakayama Yuma, Furukawa Yuki, Daito Shunsuke hay Kiriyama Renn hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bộ phim thú vị.

Donten ni Warau dự kiến công chiếu toàn quốc vào năm 2017

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."