Hóng Nam diễn viên Inaba Yu thủ vai một phụ nữ bí ẩn trong Rental Kyuseishu

Nam diễn viên Inaba Yu thủ vai một phụ nữ bí ẩn trong Rental Kyuseishu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2813

Inaba Yu sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Rental Kyuseishu của đài NTV với vai diễn một người đàn ông ăn mặc như phụ nữ.

Rental Kyuuseishu

Inaba Yu đóng vai một phụ nữ bí ẩn tên Kaoru xuất hiện ở tiệm giặt tự phục vụ mà Momochi Reiko (Shida Mirai đóng) hay đến và thường động viên Reiko những lúc cô gặp rắc rối.

Để chuẩn bị vào vai, Inaba Yu đã tẩy lông ở vài chỗ trên người và cố gắng quan sát cách trò chuyện, cư xử của những phụ nữ xung quanh anh. Anh cho biết đó là một cảm giác mới mẻ khi thủ vai một người phụ nữ và hy vọng khán giả sẽ yêu thích diễn xuất của anh. Khi Inaba Yu đọc kịch bản, anh có thể nhận ra chủ đề về những người đang gặp khó khăn nhưng có những lúc không thể thốt nên lời cầu xin giúp đỡ, nên anh sẽ cố gắng để trở thành nguồn nâng đỡ cho nhân vật của Shida Mirai trong phim.

Về việc chọn Inaba Yu thủ vai Kaoru, nhà sản xuất Fukui Yuta nói rằng lý do vì ngoại hình của anh có thể gây lầm tưởng là một người phụ nữ xinh đẹp, và vẻ ngoài của Inaba Yu cũng vừa nam tính vừa dịu dàng.

Rental Kyuseishu sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 9/10 lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."