Hóng Kaname Jun thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Jikkyousareru Otoko

Kaname Jun thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Jikkyousareru Otoko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1300

Bộ phim truyền hình mới của Fuji TV trong mùa thu 2016 là "Jikkyousareru Otoko" sẽ do Kaname Jun đóng vai chính.

Kaname Jun thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Jikkyousareru Otoko

"Jikkyousareru Otoko" có tổng cộng 11 tập, được sản xuất với sự hỗ trợ từ Hiệp hội Đua ngựa Nhật bản (JRA). Đây là bộ phim có đề tài bí ẩn, kết hợp các yếu tố của phát thanh truyền hình với lời bình luận trực tiếp như thường thấy trong các cuộc đua ngựa.

Kaname thủ vai một người đàn ông tên Umao trở thành mục tiêu của một chương trình trên Internet mang tên Fuchu de ichiban ochikondeiru TV vì bị ghi hình lúc đang bật khóc ở Trường đua ngựa Tokyo ở Fuchu, Tokyo. Trong buổi phát sóng trực tiếp, các bình luận viên đưa ra nhận xét đủ điều về Imao để tìm ra nguyên nhân hành động của anh. Khi số lượng truy cập ngày một tăng, sự thật dần được sáng tỏ.

Kaname cho biết, khi mới đọc kịch bản anh đã sửng sốt bởi bối cảnh độc đáo chưa từng thấy, kết hợp giữa chủ nghĩa siêu thực và hài hước này, nên anh rất háo hức trong suốt thời gian quay phim. Tuy nhiên, do không chắc chắn về việc nên thể hiện một vai diễn như thế bằng cách nào, anh quyết định không đặt giới hạn gì với bản thân và cứ thế thuận theo tự nhiên khi nhập vai Umao.

 Kaname Jun thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Jikkyousareru Otoko

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."