Hóng Yoshida Yo nghỉ ốm vì kiệt sức

Yoshida Yo nghỉ ốm vì kiệt sức

Đăng vào ngày trong Tin tức 2876

Được biết hôm 17/10 Yoshida Yo đã phải nghỉ ốm do làm việc quá độ.

Yoshida Yo

Theo tin tức báo chí, nghe nói Yoshida Yo cảm thấy không khỏe từ ngày 14/10 và đến khám ở bệnh viện. Tại đây cô được chẩn đoán là kiệt sức vì làm việc quá nhiều. Thế nên Yoshida Yo hiện đang nghỉ ngơi ở nhà để hồi phục trong vài ngày trùng với lịch nghỉ quay phim của cô.

Được biết Yoshida Yo đang bận rộn với lịch quay kín mít cho bộ phim truyền hình đang phát sóng Medical Team Lady Da Vinci no Shindan của FujiTV / Kansai TV, theo dự tính sẽ kết thúc trong tháng này. Hiện tại phim đã quay xong tập 7. Sau thời gian nghỉ quay, đài truyền hình sẽ tiến hành quay những cảnh không liên quan đến Yoshida vào ngày 20 và xem tình trạng sức khỏe của cô trước khi ra quyết định vào ngày 21/10.

Yoshida cũng sẽ tham gia vở kịch Enokeso Ichidaiki được biểu diễn từ ngày 27/11 và dự kiến tham dự sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Boku no Tsuma to Kekkon Shite Kudasai do cô đóng chính vào ngày 23/10. Do ngã bệnh đột ngột, Yoshida đã phải bỏ lỡ dịp xuất hiện quảng bá tại Cannes, Pháp vào ngày 17/11 để giới thiệu bộ phim truyền hình Cold Case ~ Shinjitsu no Tobira ~ của đài WOWOW do cô thủ vai chính.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."