Hóng Kamikawa Takaya và Motokariya Yuika tham gia phim tryền hình SP Kenji no Honkai của đài TV Asahi

Kamikawa Takaya và Motokariya Yuika tham gia phim tryền hình SP Kenji no Honkai của đài TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1479

Bộ phim là phần chuyển thế thứ ba dựa trên loạt tiểu thuyết nổi tiếng "Sakata Sadato" của Yuzuki Yuuko.

Kamikawa Takaya & Motokariya Yuika tham gia phim tryền hình SP Kenji no Honkai của đài TV Asahi

Kamikawa Takaya và Motokariya Yuika sẽ làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình SP sắp tới của đài TV Asahi "Kenji no Honkai" (Mong muốn ấp ủ từ lâu của công tố viên) sẽ được phát sóng lúc 9:00 vào ngày 03 tháng 12. Các SP đầu tiên là "Saigo no Shounin" đã được phát sóng trong tháng 1 năm 2015 trong khi SP thứ hai "Kenji không Simei" được phát sóng trong tháng 1 năm nay. Kamikawa tiếp tục đóng vai Sakata Sadato cùng với công sự mới của mình là Kato Shiori (Motokariya) - một sĩ quan quản trị tại Văn phòng công tố viên công Tokyo

Lần này, Sakata và Shoji Mao (Matsushita Yuki) đều là công tố viên tại văn phòng công tố quận Yonezaki được cử đến văn phòng Tokyo để điều tra một vụ hối lộ liên quan đến Ookouchi Sadakazu (Terada Minori) đã từng xuất hiện trong SP trước. Ngoài ra, sự thật ẩn dấu của cha Sadato - Yousei (Nakahara Takeo) đã chết trong tù sẽ đưa ra ánh sáng.

Kawakami tiết lộ rằng anh đã luôn luôn xem từng dự án của mình như là dự án cuối cùng và đặc hết khả năng của mình vào đó nên anh không cho rằng một phần tiếp theo được thực hiện khi dự án kết thúc. Như vậy, bất cứ khi nào anh nhận được một đề nghị để thể hiện các nhân vật lại một lần nữa, anh cảm thấy rất hào hứng và đầy cảm xúc. Về chú ý đối với SP mới nhất này, Kawakmi nhận xét rằng nó sẽ là một bộ phim bí ẩn hay để xem, có thể là cho những người đã theo dõi hai SP đầu tiên và những người xem SP này lần đầu tiên. Vì TV Asahi có xu hướng "nâng cấp" những bộ phim SP ít nhất ba lần để trở thành series ví dụ "Aibou", Kamikawa bày tỏ mong muốn của mình cho một series "Sakata Sadato" thành hiện thực nếu có cơ hội để làm như vậy.

Bộ phim được thực hiện tại Kyoto trong mùa hè này, đó là lần đầu tiên với Motokariya - người đã tìm thấy nhiều điều thú vị và mới mẻ như thể cô đang ở một đất nước khác. Cô cũng đã gặp gỡ với người bạn thân nhất của cô, Kanjiya Shihori, cũng là người đến Kyoto để quay phim khác và đi ra ngoài ăn với cô ấy.

Kamikawa Takaya & Motokariya Yuika tham gia phim tryền hình SP Kenji no Honkai của đài TV Asahi

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."