Hóng Ekip Ama-chan tái xuất trong phim taiga 2019

Ekip Ama-chan tái xuất trong phim taiga 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1048

Kudo Kankuro sẽ là người viết kịch bản cho bộ phim truyền hình lịch sử (Taiga) năm 2019 của đài NHK, bộ phim có chủ đề về Olympic để liên kết với Thế vận hội Olympics Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào năm sau đó.

Kudo Kankuro

Ngoài Kudo Kankuro, những người đã làm nên thành công của Ama-chan bao gồm giám đốc sản xuất Kurube Kei và đạo diễn Inoue Tsuyoshi cũng sẽ tái xuất trong bộ phim này.

Đây sẽ là bộ phim thứ hai của đài NHK và là bộ taiga đầu tiên Kudo Kankuro tham gia. Vì không có chút hứng thú nào với những bộ taiga có bối cảnh lịch sử thời Chiến quốc (Sengoku) và Mạc mạt (Kakumatsu), Kudo Kankuro nghĩ rằng anh không thể nào viết kịch bản phim lịch sử được. Tuy nhiên, lần này, bộ phim sẽ ở thời hiện đại với các nhân vật hư cấu, cũng giống như bộ taiga Inochi năm 1986, Kudo Kankuro đã được thuyết phục để thực hiện. Bộ phim sẽ bao gồm 50 tập.

Câu chuyện kéo dài 52 năm kể từ khi kết thúc thời kỳ Minh Trị (1912) khi hai vận động viên đầu tiên của Nhật Bản giam gia Thế Vận Hội Olympics Stockholm nhưng một người đã thất bại vì nỗi ám ảnh với người nước ngoài còn người kia thì bị say nắng, cho tới trước Thế Vận Hội Olympics Tokyo năm 1964. Vì thế, bộ phim sẽ liên quan tới rất nhiều nhân vật bị ảnh hưởng bởi những sự kiện lớn như Thế Chiến thứ hai và cuộc suy thoái kinh tế. Kudo Kankuro hi vọng người xem thông cảm cho anh vì những bộ taiga có bối cảnh hiện đại không thường xuyên được thực hiện, và anh sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để viết nên một kịch bản tốt.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."