Hóng Vở kịch Kinema to Koi hủy buổi diễn do bùng phát dịch cúm trong dàn diễn viên

Vở kịch Kinema to Koi hủy buổi diễn do bùng phát dịch cúm trong dàn diễn viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 752

Vở kịch Kinema to Koibito do Tsumabuki Satoshi thủ vai chính hiện đang công diễn tại Theatre Tram sẽ phải hủy một số buổi diễn do dịch cúm bất ngờ bùng phát trong dàn diễn viên.

Kinema to Koibito

Các buổi diễn bị hủy là các suất 19:00 ngày 24/11, 19:00 ngày 25/11, 13:00 và 18:00 ngày 26/11. Ngoài Tsumabuki Satoshi bị bệnh cúm, các bạn diễn khác của anh là Ogawa Tamaki và Mikami Ichiro cũng trong tình trạng sức khỏe kém. Vì cả ba đều đóng những vai quan trọng trong vở kịch nên các buổi diễn sẽ không thể diễn ra như dự kiến và đành được hủy bỏ.

Ban quản lý nhà hát đã đăng lời xin lỗi trên trang web về những bất tiện đã gây ra cho các khán giả đã mua vé vào xem các suất diễn bị ảnh hưởng nói trên, và sẽ thông báo các thủ tục hoàn tiền sau ngày 27/11 khi vở kịch được diễn trở lại.

Vở kịch hài tình cảm Kinema to Koibito là tác phẩm mới nhất của đạo diễn sân khấu nổi tiếng Keralino Sandrovich được lấy cảm hứng từ phim điện ảnh The Purple Rose of Cairo của đạo diễn Woody Allen. Bối cảnh của vở kịch được chuyển sang một thị trấn hư cấu ở Nhật và các buổi diễn gần đây đều kín chỗ, thậm chí có một số khán giả phải đứng xem. Sandrovich cũng đăng lời xin lỗi trên Twitter của mình về các buổi diễn bị hủy và cho biết các diễn viên của ông cũng cảm thấy rất buồn về điều này. Ông mong nhận được sự cảm thông từ các khán giả đã mua vé và nói rằng họ sẽ xem xét khả năng diễn lại trong tương lai với cùng dàn diễn viên hiện tại.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."