Nóng Workshop 1: May bùa Omamori theo phong cách teen Nhật

Workshop 1: May bùa Omamori theo phong cách teen Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 2024

Các bạn thường gửi gắm bạn bè đi Nhật mua về lá bùa Omamori như một vật may mắn? Vậy bạn có biết ở Nhật, ngoài những lá bùa mua tại đền chùa, teen Nhật cũng tự tay làm một lá bùa vừa có tác dụng bảo hộ, vừa làm vật trang trí cực kỳ dễ thương không?

Ngoài chương trình chiếu phim Nhật diễn ra hàng tuần, tụi mình dự kiến sẽ tổ chức workshop mỗi tháng 1 lần. Đây là những buổi workshop liên quan đến văn hóa Nhật Bản như may bùa kiểu Nhật, căm hoa, làm bento, làm thiệp, vẽ tranh... Chương trình đầu tiên của chúng ta sẽ là Học làm Omamori theo phong cách teen Nhật.

workshop omamori

Đến với buổi học, các bạn sẽ được hướng dẫn 3 cách may bùa cơ bản, tự tay viết điều mình mong ước vào giấy và trang trí bùa theo ý thích giống như các teen Nhật vẫn làm. Nguyên vật liệu sẽ do tụi mình chuẩn bị sẵn nên các bạn chỉ cần đến và làm thôi. Chi phí cho buổi workshop là 50.000 đồng / người, bao gồm một phần nước trong menu đồng giá. Buổi học đã được tụi mình bù một phần tiền cho việc thuê chỗ cùng chuẩn bị nguyên vật liệu rồi, các bạn chỉ cần đăng ký, khi nhận được xác nhận thì hôm đó các bạn đến sinh hoạt nha.

Địa điểm: MeFarm Coffee (Snow Garden) 296 Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q. Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (gần chung cư Botanic)
Thời gian: 13h chủ nhật ngày 11/12/2016

Để tham gia, các bạn thực hiện các bước sau

- Like page https://www.facebook.com/jaifansubs/
- Share status https://www.facebook.com/jaifansubs/posts/1307824429310453
- Inbox page các thông tin 
Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 người)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Buổi workshop tiếp theo bạn muốn học gì?

Tụi mình sẽ chọn ra 10 phiếu đăng ký hợp lệ, ưu tiên các bạn đã từng xem chương trình chiếu phim miễn phí, rồi đến các bạn đăng ký sớm nhất. Hẹn gặp các bạn trong buổi workshop đầu tiên nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Cẩm nang cho người mua Omamori

Cẩm nang cho người mua Omamori

Với những nguồn mua và bán omamori sẵn có như vậy, để chọn được đúng omamori mình cần có thể là một vấn đề hết sức nan giải. Ngoài một số đền chùa lớn