Hóng Tập cuối của The Last Cop sẽ được phát trực tiếp

Tập cuối của The Last Cop sẽ được phát trực tiếp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1192

Và phần kết thúc của phim sẽ do khán giả quyết định. Ngoài ra còn có thông tin về 2 tập phim ngoại truyện đặc biệt THE LAST COP / Last Cop.

THE LAST COP

Bộ phim truyền hình mùa thu 2016 The Last Cop của NTV vừa thông báo sẽ phát sóng tập cuối "trực tiếp" vào ngày 10/12 và có phần kết thúc được quyết định bởi bình chọn của khán giả, tùy theo họ muốn nhân vật Kyogoku Kosuke của nam diễn viên Karasawa Toshiaki sống hay chết.

Trong tập cuối, Kyogoku và Mochizuki Ryota do Kubota Masataka đóng được Jinno giao nhiệm vụ thâm nhập vào một bệnh viện. Ở đó, Kyogoku được vây quanh bởi các bệnh nhân nhí, vốn trở thành fan của anh khi xem những hành động anh hùng của anh trên mạng. Thực ra Jinno đã được đề nghị gửi Kyogoku đến đó vì giám đốc bệnh viện là Machida muốn các bệnh nhân nhỏ tuổi của mình có được niềm vui khi gặp mặt thần tượng của các em bằng xương bằng thịt. Đúng lúc đó, một người đàn ông lạ mặt tên Nagasawa tiếp cận Kyogoku ở bệnh viện, và tuyên bố hắn đã gây ra một cuộc hỗn loạn ở Yokohama. Vì vậy Kyogoku phải vội vã ra đi để ngăn chặn sự việc. Ngay khi anh hoàn thành nhiệm vụ, một nhà máy điện phát nổ khiến Yokohama bị mất điện, gây ra cảnh hoảng loạn khắp đường phố. Các bệnh nhi mắc bệnh phổi ở bệnh viện cũng không thể dùng mặt nạ vì mất điện, và Kyogoku cùng Ryota ra sức nỗ lực để cứu lấy thành phố.

Ngoài phần cuối phim, sẽ có những cảnh liên quan đến cục cảnh sát và Yui, con gái của Kyogoku, cũng được phát trực tiếp. Khán giả có thể lựa chọn phần kết thúc trong buổi chiếu bằng cách nhấn nút "d" trên điều khiển từ xa của họ.

Ngoài ra, NTV cũng thông báo sẽ có 2 tập phim đặc biệt về phần ngoại truyện được chiếu trên Hulu trong 4 tuần sau khi bộ phim kết thúc vào ngày 10/12. Hai tập phim đặc biệt này có tiêu đề Hen ShinKeiji, Aka no Jidai. Hen Shin kể về những chuyện xảy ra sau khi linh hồn của Kyogoku và Yui bị hoán đổi, nhập vào cơ thể nhau, và chuyện tương tự cũng xảy ra với Ryota và Kanako, vợ của Kyogoku do Wakui Emi đóng. Chuyện kỳ lạ này đã gây ra những xáo trộn ở Đồn Cảnh sát Trung tâm Yokohama và gia đình Suzuki, và đúng lúc đó một vụ tấn công khủng bố xảy ra trong thành phố. Keiji, Aka no Jidai kể về Kyogoku và đối thủ của anh là Matsuura (Fujiki Naohito đóng) vô tình đi ngược thời gian, và câu chuyện trở thành một phiên bản trẻ trung của cha Kyogoku và Matsuura.

 

Nguồn (1)(2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."