Hóng Gesu no Kiwami Otome đình chỉ hoạt động

Gesu no Kiwami Otome đình chỉ hoạt động

Đăng vào ngày trong Tin tức 1319

Phải chăng đó là sự thật?

Phải chăng Gesu no Kiwami Otome đã thật sự đình chỉ hoạt động

Quả là một năm khác thuờng! Chính xác là ngày này 1 năm trước, Gesu no Kiwami Otome. đang bay bổng và chuẩn bị cho lần ra mắt đầu tiên trong Kohaku Uta Gassen sau 1 năm tiến nhanh như vũ bão. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi do những tai tiếng mà trưởng nhóm Kawatani Enon gây ra. Trước tiên là hậu quả của vụ ngoại tình của Kawatani với Becky, một câu chuyện thống trị giới truyền thông trong nửa đầu năm nay. Gesu no Kiwami Otome. phải tạm ngưng hoạt động và sự nghiệp của Becky rơi vào chao đảo.

Tuy nhiên Enon vẫn chưa rút ra được bài học từ sai lầm của mình, dẫn đến một scandal khác trong nửa năm sau, và lại một lần nữa là chuyện tình ái. Anh bị bắt quả tang khi đang uống rượu với bạn gái chưa đến tuổi thành viên, Honoka Rin. Hậu quả là không chỉ sự nghiệp của Rin bị giáng một đòn mạnh, mà Gesu no Kiwami Otome. còn phải gián đoạn hoạt động lâu hơn. Và đây là một can hệ nghiêm trọng hơn vì album mới của nhóm là Daruma Ringo đã phải ngừng phát hành.

Nhưng có phải Gesu no Kiwami Otome. đã ngừng hoạt động vĩnh viễn?

Theo Nikkan Sports, khả năng này rất có thể xảy ra. Công ty quản lý của nhóm là Space Shower Music đã quyết định không ký tiếp hợp đồng sắp hết hạn với họ. Với tất cả những chuyện tào lao mà Enon và chuyện yêu đương bừa bãi của anh gây ra, điều này hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên cần chú ý một điều thú vị là nhóm nhạc khác của Enon, indigo la End, không được Nikkan Sports đề cập đến trong bài báo. Có lẽ họ vẫn bình yên vô sự, hoặc là không đủ tương quan để được nhắc đến như Gesu no Kiwami Otome.?

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."