Hóng Live action Fullmetal Alchemist công bố hình ảnh đầu tiên của Edward Elric và Alphonse

Live action Fullmetal Alchemist công bố hình ảnh đầu tiên của Edward Elric và Alphonse

Đăng vào ngày trong Tin tức 1636

1 tháng trước, Warner Bros. Nhật Bản đã tung một đoạn teaser trailer dài 30 giây của live-action chuyển thể từ manga đình đám Fullmetal Alchemist của tác giả Arakawa Hiromu. Đoạn teaser mang đến cho chúng ta những hình ảnh tuyệt đẹp của phong cảnh châu Âu, hiệu ứng đồ họa đẹp mỹ mãn, cùng vài giây thoáng qua của nhân vật Edward Elric và Alphonse.

Fullmetal Alchemist

Mở màn cho năm mới, siêu phẩm được các fan mong đợi này vừa công bố poster chính thức đầu tiên với hình ảnh toàn thân (dù chỉ là từ xa) của Yamada Ryosuke trong vai Edward Elric và người em trai Alphonse trong bộ áo giáp. Với bối cảnh là nhà ga xe lửa, đây là hình ảnh được xem như ám chỉ cho khởi đầu cuộc hành trình của hai anh em nhà Elric.

Đến giờ vẫn không có hình ảnh nào khác được công bố, nhưng trang phục của nhân vật Roy Mustang (do DEAN Fujioka thủ diễn) trong phim đã được trưng bày tại Tokyo Comic Con vừa qua.

Roy Mustang

Roy Mustang

Roy Mustang

Ngoài ra cũng có thông báo rằng họ sẽ tổ chức một cuộc triển lãm quy mô lớn vào mùa thu năm nay để kỷ niệm dịp ra mắt của bộ phim. Các chi tiết về sự kiện này sẽ được công bố vào khoảng mùa xuân sắp tới. Đặc biệt, phiên bản tiếng Anh của đoạn trailer cũng đã được phát hành. Fullmetal Alchemist sẽ ra mắt khán giả vào tháng 12/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."