Hóng Phim truyền hình Shikaku Tantei Higurashi Tabito tổ chức sự kiện trình chiếu và tọa đàm

Phim truyền hình Shikaku Tantei Higurashi Tabito tổ chức sự kiện trình chiếu và tọa đàm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1205

Sự kiện trình chiếu tập 1 và tọa đàm của bộ phim truyền hình mùa đông Shikaku Tantei Higurashi Tabito của NTV đã được tổ chức tại trụ sở đài vào ngày 18/1 vừa qua.

Shikaku Tantei Higurashi Tabito

Nam diễn viên chính Matsuzaka Tori và đạo diễn Tsutsumi Yukihiko đã đến tham dự sự kiện và trò chuyện cùng khán giả. Bộ phim Shikaku Tantei Higurashi Tabito bắt đầu lên sóng từ ngày 22/1 lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

Trong phần hỏi đáp, một fan trong số khán giả đã bất ngờ hỏi Matsuzaka và Tsutsumi rằng họ muốn làm điều gì ngay lúc đó. Tsutsumi trả lời rằng ông đang thèm gyoza, còn Matsuzaka nói là anh muốn uống bia. Anh cũng tiết lộ rằng các bạn diễn chung đều là những người thích uống nên anh hy vọng sẽ sớm có thể cùng họ đi uống một chầu. Tsutsumi đáp lại rằng họ đã tổ chức được một buổi tiệc tất niên trong thời gian quay phim nhờ có sự quyết tâm của Matsuzaka.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị để vào vai một thám tử mất hết các giác quan chỉ trừ thị giác, Matsuzaka kể rằng anh phải nhận thức rõ điều này qua những việc như không phản ứng khi có người gọi từ phía sau, và các bạn diễn chung đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình đóng phim. Tsutsumi cũng ngỏ lời xin lỗi các fan vì thực ra phiên bản tập 1 mà họ vừa xem vẫn chưa được hoàn thiện và cần phải thực hiện một số chỉnh sửa trước khi phát sóng thực sự.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."