Hóng Suzuki Kyoka và Seto Koji tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Touga no Hito

Suzuki Kyoka và Seto Koji tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Touga no Hito

Đăng vào ngày trong Tin tức 1964

Suzuki Kyoka và Seto Koji sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình đặc biệt Touga no Hito của TV Tokyo được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Osawa Arimasa từng đoạt giải Naoki.

Touga no Hito

Trong phim Suzuki thủ vai Maki Shizuri, cựu thám tử cảnh sát đang dằn vặt vì cảm giác tội lỗi sau khi vô tình gây ra cái chết của người đồng đội Maeda trong một lần điều tra. Cô quen với con trai của Maeda là Nakamoto Kisato (Seto Koji đóng). Anh đang tìm cách điều tra về cái chết của cha mình thì phát hiện một điều bất ngờ, và bắt đầu hợp tác với Shizuri để vạch trần sự thật.

Suzuki Kyoka

Suzuki kể rằng mình đã trải qua một tháng quay phim vất vả vì phải đặt mình vào tình cảnh của Shizuri và chịu đựng gánh nặng tâm lý như nhân vật. Thậm chí cô còn ngạc nhiên khi thấy mình quá nhập tâm vào vai diễn đến mức cô hay nhíu mày một cách vô thức. Thế nên cô hy vọng diễn xuất của mình sẽ thể hiện được Shizuri trải qua cuộc hành trình tự cứu rỗi và trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ những người thân yêu như thế nào.

Seto nói rằng đây không chỉ là một bộ phim đề tài bí ẩn mà còn nói về tình yêu giữa những người cách biệt tuổi tác. Và anh hy vọng khán giả sẽ thích thú khi theo dõi sự tiến triển trong mối quan hệ giữa các nhân vật của họ.

Touga no Hito sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa xuân năm nay,

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."