Hóng Mukai Osamu và Ono Machiko đóng phim điện ảnh Itsumata Kimi to Herijunzailai

Mukai Osamu và Ono Machiko đóng phim điện ảnh Itsumata Kimi to Herijunzailai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1555

Mukai Osamu và Ono Machiko sẽ thủ vai một đôi vợ chồng trong bộ phim điện ảnh Itsumata Kimi to Herijunzailai được dựa theo cuộc đời của Ashimura Tomoko, chính là bà của Mukai.

Mukai Osamu, Ono Machiko

Khi Muraki Osamu còn học trung học, anh đã biên soạn các bài viết trong nhật ký của bà thành một quyển sách để xuất bản bằng nguồn quỹ của cả gia đình và tặng cho bà vào ngày sinh nhật thứ 90. Quyển sách tập hợp những câu chuyện về Tomoko và Goro chồng bà trong những ngày gian khổ thời hậu chiến, khi các nguồn đều khan hiếm và họ đã cố gắng nương tựa vào nhau sinh tồn như thế nào. Trong phim Ono Machiko thủ vai Tomoko, còn Mukai sẽ vào vai Goro.

7 năm trước, Mukai nảy ra ý tưởng đưa quyển sách chuyển thể thành phim điện ảnh đời thực và tích cực tham gia vào quá trình sản xuất cùng đạo diễn Fukagawa Yoshihiro, người chịu trách nhiệm chỉ đạo phim Kamisama no Karte, và biên kịch Yamamoto Mutsumi, từng viết kịch bản cho bộ phim truyền hình Gegege no Nyoubou của NHK. Khi được hỏi về điều này, Mukai nói rằng điều này đã luôn là mơ ước của anh từ khi bước chân vào nghề diễn, đặc biệt là vì nếu không có ông của anh thì anh đã không thể ở vị trí như hiện giờ. Ngoài ra, Mukai cũng hy vọng câu chuyện về vượt qua nghịch cảnh sẽ khơi dậy cảm hứng để mọi người nhớ đến gia đình và tổ tiên của họ.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp từ ngày 24/6/2017.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."