Hóng Phim điện ảnh Kiseki Ano Hi no Sobito tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Phim điện ảnh Kiseki Ano Hi no Sobito tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1908

Sự kiện ngày đầu tiên công chiếu phim điện ảnh Kiseki - Ano Hi no Sobito - đã được tổ chức tại Marunouchi TOEI 1 vào ngày 28/1 với sự tham dự của đạo diễn Kaneshige Atsushi và các diễn viên Suda Masaki, Matsuzaka Tori, Kutsuna Shiori, Yokohama Ryusei, Narita Ryo, Sugino Yousuke và Taira Yuna.

Bộ phim dựa theo câu chuyện có thật về nhà sản xuất JIN cùng các thành viên của nhóm GReeeeN, trong đó có em trai của JIN là HIDE, trưởng nhóm, cùng nỗ lực vượt qua những khó khăn và xung đột với gia đình, bạn bè để biến ước mơ âm nhạc thành hiện thực. Khoảng 500 fan đã tụ tập ở sự kiện và hát ca khúc Kiseki của Kiseki khi các diễn viên tiến vào nhà hát.

kiseki

Khi được hỏi về một điều liên quan đến chủ đề bộ phim, đó là liệu gia đình các diễn viên có ủng hộ ước mơ của họ hay không, Suda đã tiết lộ rằng cha anh nhiệt liệt ủng hộ anh trở thành diễn viên. Thậm chí ba anh còn cung cấp cho một chương trình truyền hình tạp kỹ khoảng 100 tấm ảnh của Suda hồi còn nhỏ, trong đó có một số tấm chụp với ông, khi ông được liên hệ để xin những tấm ảnh sẽ dùng trong chương trình.

Còn Matsuzaka kể rằng cha anh cực lực phản đối việc anh làm diễn viên, nhung thời gian gần đây có vẻ ông đã bắt đầu âm thầm ủng hộ anh. Còn mẹ anh thì xem từng phim anh đóng và lời nhận xét của bà về bộ phim mới nhất này của anh là đừng nên diễn kiểu "ngầu" trên màn ảnh nữa.

Taira thì tiết lộ chính mẹ và bà cô đã gửi hình cô đến cuộc tuyển diễn viên cho phim điện ảnh Kiseki của đạo diễn Koreeda Hirokazu khi cô mới 11 tuổi, và một điều tình cờ là đạo diễn Kaneshige cũng tham gia đoàn làm phim khi đó. Khi nghe vậy, Suda đã nói đùa rằng Taira nên đổi biệt danh thành nữ diễn viên Kiseki.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."