Hóng Kishii Yukino đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Juukyuusai

Kishii Yukino đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Juukyuusai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1559

Kishii Yukino sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Juukyuusai của Fuji TV được phát sóng lúc 1 giờ 25 phút sáng ngày 5/4.

Kishii Yukino, Juukyuusai

Bộ phim dựa theo tác phẩm đoạt giải thưởng của Aoyama Nanami, một sinh viên trường âm nhạc, trong Dorama Koshien lần thứ 1, cuộc thi đến nay đã được tổ chức 3 lần và giúp khơi nguồn cảm hứng cho các tác giả kịch bản ở năm cuối trường cao trung. Aoyama đã viết kịch bản Juunanasai khi đang học năm cuối cao trung. Juukyuusai được chỉ đạo thực hiện bởi Takano Ai, đạo diễn của một số phim truyền hình như Hirugao Itsuka Kono Koi wo Omoidashite Kitto Naite Shimau.

Câu chuyện kể về nhân vật chính là Yoshiko, sinh viên trường mỹ thuật, cư xử nổi loạn với mẹ là Asako vì Asako luôn làm theo ý bà. Yoshiko rơi vào lưới tình với Aoba (Mashima Hidekazu), một người mà mẹ cô đã từng yêu.

Mashima Hidekazu, Juukyuusai

Juukyuusai

Aoyama cho biết câu chuyện có bối cảnh là những vùng ngoại ô mang đến cảm giác hoài cổ và hy vọng khán giả sẽ thích thú khi xem một người trẻ đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống và từ đó trở nên trưởng thành. Còn Kishii Yukino thì khen ngợi Aoyama chín chắn hơn tuổi thật, và nhận xét rằng bạn không thể nào ngờ được tác giả kịch bản chỉ là một cô gái mới 19 tuổi, nên sau khi đọc kịch bản cô đã rất háo hức được đóng trong bộ phim này. Bộ phim sẽ rất thú vị với tất cả khán giả ở mọi độ tuổi, có thể là những người sắp bước sang tuổi 19 hoặc những ai đã 30, 40 hoặc hơn. Họ có thể trìu mến nhìn lại quãng thời gian ở độ tuổi 19 của mình.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."