Hóng Phim điện ảnh Ankoku Joshi tổ chức sự kiện hoàn tất và trình chiếu

Phim điện ảnh Ankoku Joshi tổ chức sự kiện hoàn tất và trình chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1664

Theo kế hoạch, bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 1/4.

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu phim điện ảnh Ankoku Joshi đã được tổ chức tại Shinjuku Wald 9 vào ngày 21/2 với sự tham dự của tác giả tiểu thuyết nguyên tác Akiyoshi Rikako, đạo diễn Yakumo Saiji cùng các diễn viên Iitoyo Marie, Seino Nana, Tamashiro Tina, Kojima Riria, Taira Yuna và Chiba Yudai. Một nữ diễn viên chính của phim là Shimizu Fumika đã vắng mặt trong sự kiên do vừa tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu.

Câu chuyện kể về Shiraishi Itsumi (Iitoyo đóng), nữ sinh trường cao trung nữ được mọi người ngưỡng mộ, bỗng chết một cách bí ẩn. Khi đó trên tay cô có một bông hoa lily chuông, dẫn đến những nghi ngờ rằng 5 thành viên câu lạc bộ văn học do chính Shiraishi sáng lập đã gây ra án mạng. Sau khi tiếp quản câu lạc bộ, Sumikawa Sayuri (Shimizu đóng), bạn thân của Shiraishi, tổ chức một buổi đọc sách thường kỳ và đề nghị các thành viên còn lại tâm sự về cái chết của Shiraishi. Và trong cuộc nói chuyện dối trá và sự thật lẫn lộn, 5 cô gái lần lượt vạch trần chân tướng thủ phạm. 

Đạo diễn Yakumo tiết lộ, khi đọc quyển tiểu thuyết anh đã rất thích thú nên có ý định chuyển thể phim điện ảnh. Thế nên anh rất tự tin về thành quả cuối cùng được tạo nên từ công sức của các diễn viên và nhân viên đoàn phim. Vì dàn diễn viên chủ yếu gồm các nữ diễn viên trẻ, họ tiết lộ rằng cảm giác giống như thực sự đang ở trong một trường cao trung nữ, nơi mọi người cùng làm nhiều trò vui như quay video, nhảy Gangnam Style và chia sẻ những mẹo làm đẹp với nhau. Nghe vậy, Chiba, vốn không tham gia những hoạt động ấy của các bạn nữ, nói rằng anh không hề biết về những trò họ đã làm. Sau đó đạo diễn tiết lộ đùa rằng các cô gái còn ăn cả mực xé, khiến Iitoyo phải thốt lên rằng anh không nên nói như vậy vì sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của họ.

Iitoyo Marie

Chiba Yudai

Khi được hỏi về khía cạnh đen tối trong các nhân vật, Iitoyo cho biết kần gần đây nhất cô cộng tác với Yakumo là trong bộ phim truyền hình MARS Tada Kimi wo Aishiteru. Khi đó anh rất tử tế và dịu dàng đối với cô. Tuy nhiên lần này đạo diễn lại rất cầu toàn và nghiêm khắc nên có những lúc cô tìm cách tránh gặp anh. Yakumo bèn nói đùa rằng Iitoyo đang tìm cách bôi nhọ thanh danh mình, nên cô đính chính rằng bây giờ cô đã không còn sợ nữa và rất mến anh.

Trước khi sự kiện bắt đầu, người chủ trì giải thích rằng Shimizu không tham dự được, theo như thông báo từ công ty của cô. Dù các diễn viên không nói trực tiếp về Shimizu trong hầu hết thời gian của sự kiện, nhưng đến gần cuối thì Iitoyo và Yakumo đã chia sẻ một số suy nghĩ về cô. Iitoyo tiếc nuối giải thích rằng Shimizu không tham dự cùng họ và nói rằng cô không biết Shimizu nghĩ gì về mình, nhưng cô thì rất thích Shimizu và cả hai đều hứa với nhau sẽ cố gắng hết sức vì bộ phim. Thế nên Iitoyo hy vọng mọi người có thể nhìn thấy những nỗ lực của họ qua bộ phim này. Yakumo cũng khen ngợi Shimizu đã rất chăm chỉ và đặt nhiều tâm trí vào nhân vật của mình để giúp cho bộ phim trở nên hay hơn.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."