Hóng Tokyo Sumikko Gohan bị hủy lịch phát sóng do scandal vi phạm luật lao động với trẻ vị thành niên

Tokyo Sumikko Gohan bị hủy lịch phát sóng do scandal vi phạm luật lao động với trẻ vị thành niên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1374

Đây là bộ phim truyền hình có đề tài ẩm thực do nữ diễn viên trẻ Kuroshima Yuina thủ vai chính.

Tanaka Akira WOWOW president, Oricon

Tiếp theo sau vụ phanh phui việc vi phạm luật lao động đối với trẻ vị thành niên trong quá trình quay Tokyo Sumikko Gohan, đã có quyết định rằng bộ phim sẽ bị hủy lịch phát sóng vào thời điểm sắp tới. Tokyo Sumikko Gohan có tổng cộng 5 tập và đã được lên lịch chiếu từ tháng 5 năm nay.

Quyết định trên được thông báo bởi Tanaka Akira, chủ tịch của WOWOW khi tham dự Giải Scenario WOWOW lần thứ 10 vào ngày 10/3 vừa qua. Ông cho biết, khi nhìn vào những gì đã xảy ra, điều quan trọng là trước tiên phải cải tiến quá trình sản xuất và xem xét lại những chỉ dẫn sản xuất để củng cố vai trò xã hội và giá trị hiện hữu trong các bộ phim truyền hình của đài hơn bao giờ hết.

Cũng có tiết lộ rằng khi WOWOW rà soát lại quá trình sản xuất của đài, một bộ phim truyền hình khác cũng xảy ra tình cảnh tương tự. Trong thời gian quay bộ phim Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin -, do Nakayama Yuma thủ vai chính là một kẻ sát nhân vị thành niên, dự kiến bắt đầu lên sóng vào ngày 25/3, một diễn viên nam nhí lúc đó mới 10 tuổi đã phải làm việc đến gần 10 giờ đêm do lịch quay bị hoãn. Tuy nhiên Hokuto - Aru Satsujinsha no Kaishin - vẫn sẽ được chiếu như đã định.

Ngày 2/3 vừa qua, Shukan Bunshun đăng một bài báo cáo buộc đoàn phim Tokyo Sumikko Gohan đã vi phạm luật lao động đối với trẻ vị thành niên đối với diễn viên nhí 6 tuổi Inagaki Kurumi. Ngày 21/1, Inagaki bắt đầu công việc lúc 12 giờ trưa và thời gian quay đã kéo dài đến tận 5 giờ sáng ngày hôm sau, có nghĩa là cô bé đã làm việc suốt 17 tiếng đồng hồ. Trong ngày hôm trước Inagaki cũng phải trải qua một ngày đóng phim dài không kém với 14 tiếng đồng hồ và kết thúc lúc 2 giờ sáng. Tuy nhiên, theo luật lao động của Nhật, trẻ em dưới 13 tuổi không được phép làm việc từ 8 giờ tối đến 5 giờ sáng.

Sau đó WOWOW đã cho đăng thông cáo trên trang web của đài, thừa nhận những cáo buộc và xin lỗi Inagaki cùng những người giám hộ của cô bé về sự việc xảy ra, đồng thời gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."