Hóng Shukan Post tiết lộ Nakai Masahiro của nhóm SMAP có một mối tình kéo dài suốt 6 năm

Shukan Post tiết lộ Nakai Masahiro của nhóm SMAP có một mối tình kéo dài suốt 6 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1705

Người yêu bí mật của Nakai được mọi người đánh giá là một mỹ nhân.

Takeda Maika

Nakai Masahiro, thủ lĩnh 44 tuổi của nhóm nhạc SMAP nay đã tan rã, đã hẹn hò với biên đạo múa, vũ công 32 tuổi Takeda Maika trong suốt 6 năm qua.

Mới đây tạp chí lá cải Shukan Post vừa đăng những bức ảnh chụp chung cả 2 người, hé lộ về tình yêu bí mật của Nakai. Các công ty tin tức khác của Nhật, như Nikkan Sports và Sanspo, cũng chạy bài riêng về mối quan hệ giữa Nakai và Takeda.

Theo các bài báo, người yêu của Nakai là vũ công múa phụ họa cho các nghệ sĩ tên tuổi như Amuro Namie và Kato Miliyah. Cô cũng đảm nhận hỗ trợ cho phần vũ đạo của AKB48 từ năm 2010. Cặp đôi Nakai và Takeda đều có căn hộ riêng của mình ở Tokyo nhưng sống gần nhau và thường xuyên qua lại với nhau.

Khi còn là một thành viên của SMAP, Nakai không thể hẹn hò một cách công khai. Mối tình của 2 người đã được giữ kín suốt nhiều năm qua. Giờ đây khi SMAP đã giải tán, có vẻ như Nakai không cần phải giữ bí mật về chuyện tình cảm của mình nữa.

 

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Những scandal tình ái ở JE

Những scandal tình ái ở JE

Tin Ohno Satoshi của Arashi đang sống với một nữ diễn viên từng đóng chung kém anh 10 tuổi gây sốc toàn bộ giới giải trí Nhật Bản. Nhiều fan đã nhanh...