Hóng Matsuyama Kenichi và Dan Mitsu tham gia siêu phẩm điện ảnh Sekigahara

Matsuyama Kenichi và Dan Mitsu tham gia siêu phẩm điện ảnh Sekigahara

Đăng vào ngày trong Tin tức 1577

Đây là bộ phim do Okada Junichi thủ vai chính và quy tụ một dàn diễn viên đình đám.

Sekigahara (c) Asianwiki

Vừa có thông báo Matsuyama Kenichi và Dan Mitsu sẽ tham gia phim điện ảnh Sekigahara do Harada Masato đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đề tài lịch sử, chiến tranh cùng tên của tác giả Shiba Ryotaro. Okada thủ vai chính Ishida Mitsunari, một tướng lĩnh quân đội sống vào thời Azuchi Momoyama và thường được khắc họa như một kẻ phản diện đầy mưu trí trong nhiều tác phẩm sách và tiểu thuyết, tuy nhiên trong bộ phim này ông sẽ được khắc họa theo một cách khác mới mẻ hơn.

Ngoài Okada, trước đó đã có công bố Arimura Kasumi thủ vai Hatsume, một ninga ở Iga và là hầu nữ của Ishida, Yakusho Koji thủ vai Tokugawa Ieyasu. Ngoài ra dàn diễn viên còn có những tên tuổi như Hira Takehiro, Higashide Masahiro, Nakagoshi Noriko, Kitamura Yukiya, Ito Ayumi, Oto Takuma, Wada Masato, Takito Kenichi, Kimura Midoriko và Nishioka Tokuma.

Matsuyama sẽ vào vai Naoe Kanetsugu, người kết liên minh với Ishida để chống lại Ieyasu. Matsuyama cho biết, dù từ trước đến nay đã có nhiều diễn viên thủ vai Kanetsugu nhưng Sekigahara sẽ khắc họa nhân vật này hơi khác một chút so với trước đây, vì vậy anh rất thích thú khi thủ diễn trong bộ phim này. Được cộng tác cùng Okada, nam diễn viên mà anh rất kính trọng, cũng là một kỷ niệm đáng nhớ với Matsuyama.

Còn Dan sẽ thủ vai nữ tu Myozen, người quen cũ của Shima Sakon (Hira đóng), cánh tay phải của Ishida. Dù thời gian xuất hiện trong phim ít ỏi nhưng nhân vật của cô là người thầm lặng quan sát những cuộc trò chuyện bí mật giữa Sakon và Ishida. Dan hy vọng diễn xuất của cô sẽ không gây ảnh hưởng tiêu cực đến bộ phim bằng bất kỳ cách nào. Cô kêu gọi mọi người hãy đến ủng hộ bộ phim khi được công chiếu.

Sekigahara đã được lên lịch khởi chiếu từ ngày 26/8 năm nay.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."