Hóng Yoshida Yo và Mitsushima Hikari tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Hagoku

Yoshida Yo và Mitsushima Hikari tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Hagoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1720

Phim quy tụ dàn diễn viên nam thực lực gồm Beat Takeshi, Yamada Takayuki, Matsushige Yutaka, Terajima Susumu, Watanabe Ikkei, Nakamura Aoi, Katsumura Masanobu...

Yoshida Yo, Mitsushima Hikari (c) eiga.com

Yoshida Yo và Mitsushima Hikari sẽ là 2 nữ diễn viên hiếm hoi góp mặt trong bộ phim truyền hình đặc biệt Hagoku của TV Tokyo do Beat Takeshi thủ vai chính. 

Câu chuyện trong phim diễn ra vào năm 1942. Beat Takeshi thủ vai một cai ngục tên Urata Susumu làm việc ở nhà tù Kosuge, Tokyo. Từ sau khi vợ mất trong một trận động đất, ông chẳng có mục tiêu gì trong cuộc sống ngoài việc ngăn chặn các tù nhân vượt ngục. Một ngày nọ, ông được thông báo rằng một cựu tù nhân ở Kosuge tên Sakuma Kiyotaro (Yamada Takayuki đóng) từng rất kính trọng ông và được chuyển đến một nhà tù khác ở Akita để chịu án tù chung thân đã trốn thoát. 3 tháng sau, Sakuma đến nhà Urata và tiết lộ rằng anh bị đối xử vô nhân đạo ở nhà tù Akita và muốn khởi kiện họ. Thế nhưng Urata đã tố cáo Sakuma, khiến anh bị bắt và tống đến nhà tù ở Abashiri, Hokkaido. Sau đó Urata được thuyên chuyển đến Abashiri để làm trưởng ngục và gặp lại Sakuma tại đây.

Yamada vào vai Sakuma sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Aomori và làm công cho một chiếc thuyền câu cua. Trong lúc đột nhập vào một nhà kho để ăn trộm, anh đã giết chết người đàn ông truy đuổi mình và lãnh án chung thân. Sakuma đã thề phải sống và tìm cách vượt ngục thành công ít nhất 4 lần.

Yoshida thủ vai Miyoko, con gái của Urata và cũng đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong bộ phim này. Yoshida tiết lộ mình luôn ao ước sẽ có ngày được đóng cùng Takeshi nên cô rất vui khi thủ vai con gái của ông trong phim.

Yoshida Yo (c) eiga.com

Còn Mitsushima thủ vai Mitsu, vợ của Sakuma. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó và bị bán vào khu đèn đỏ khi mới 17 tuổi. Cô kết hôn với Sakuma sau khi quen anh lúc 19 tuổi, và sau khi Sakuma bị kết án tù chung thân, cô vẫn tiếp tục cùng con của họ chờ đợi ngày anh trở về.

Mitsushima Hikari (c) eiga.com

Hagoku sẽ được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 12/4.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."