Hóng Tomosaka Rie thông báo đã ly dị Suneohair vào cuối năm ngoái

Tomosaka Rie thông báo đã ly dị Suneohair vào cuối năm ngoái

Đăng vào ngày trong Tin tức 2229

Sau khi báo giới nhiều lần đưa tin, hôm 29/3 Tomosaka Rie thông báo trên blog rằng cô đã ly hôn với người chồng thứ 2 là Suneohair vào cuối năm ngoái.

Tomosaka Rie, Suneohair

Trong thông báo, Tomosaka Rie tự giễu rằng cô ý thức được khả năng mọi người có thể nói rằng họ mong đợi điều này xảy ra (vì đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của cô) và cô không có gì để đáp trả họ. Tuy nhiên Tomosaka nhấn mạnh rằng dù một cuộc ly dị có thể không được xem là thân ái nhưng quá trình ly hôn của họ đã diễn ra suôn sẻ và không có đòi hỏi gì về trợ cấp. Dù cô và chồng cũ đã cố gắng trò chuyện nhưng mọi việc không diễn ra êm đẹp nên họ đành phải chọn giải pháp chia tay.

Về cậu con trai 12 tuổi có từ cuộc hôn nhân đầu tiên, Tomosaka nói rằng cô rất tiếc vì đã để cho con mình vướng vào tình huống không mong muốn do người lớn tạo ra. Tomosaka cũng cho rằng do tình thế bị động mà con trai cô đã trở nên chín chắn hơn cô nghĩ. Thế nên từ nay cô sẽ cố gắng hơn để trở thành một người mẹ thẳng thắn và chân thành với con trai mình.

Tomosaka kết hôn với diễn viên, đạo diễn sân khấu Kawahara Masahiko vào năm 2003 và sinh được một con trai vào năm 2004. Tuy nhiên hai vợ chồng họ đã ly hôn vào tháng 12/2008, sau đó cô tái hôn với Suneohair vào tháng 6/2011. Tomosaka và Suneohair quen nhau qua bộ phim điện ảnh Aburasakusu no Matsuri năm 2010 và cùng hát ca khúc kết thúc của bộ phim, và từ đó bắt đầu hẹn hò. Sau khi kết hôn cả hai cùng đóng phim điện ảnh Haizai ~ Kamisama no Iutoori ~ vào năm 2012. Thời gian đầu sau khi kết hôn, Tomosaka thường nhắc đến Suneohair trên blog và Instagram của mình, nhưng 2 năm qua cô đã không còn nhắc đến tên anh nữ. Vào kỳ nghỉ đầu năm nay, Tomosaka đăng trên blog rằng cô đã cùng ba mẹ và con trai có một chuyến đi nghỉ ở Karuizawa. Đây là lần ly dị thứ 2 của Tomosaka, còn với Suneohair thì đây là lần thứ 3 sau 2 cuộc hôn nhân trước đây với người ngoài ngành giải trí.

Tomosaka Rie là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam qua vai diễn đáng yêu trong bộ phim Hanayome wa 16 sai (Cô dâu 16 tuổi).

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."