Hóng Fukikoshi Mitsuru và Hirota Reona đã ly dị lần thứ 2 vào tháng 12 năm ngoái

Fukikoshi Mitsuru và Hirota Reona đã ly dị lần thứ 2 vào tháng 12 năm ngoái

Đăng vào ngày trong Tin tức 2796

Shukan Josei số ra ngày 24/1 đưa tin Fukikoshi Mitsuru và Hirota Reona đã chấm dứt cuộc hôn nhân lần thứ 2 vào tháng 12 năm ngoái.

Fukikoshi Mitsuru, Hirota Reona

Hirota kết hôn với Fukikoshi Mitsuru lần đầu tiên vào tháng 12/1994. Họ có 1 con trai riêng của Hirota từ cuộc hôn nhân trước đó và sau đó là 1 con gái chung của hai vợ chồng. Tuy nhiên cặp đôi này đã chia tay lần đầu tiên vào tháng 12/2005 và sau đó 7 năm thì hòa giải vào tháng 12/2012, rồi lại đường ai nấy đi một lần nữa. Hirota hiện là chủ tịch công ty quản lý Fukikoshi và được cho biết là đang hẹn hò với nam diễn viên Takahashi Hiromu cùng công ty. Được biết Takahashi đang sống cùng với cô.

Hirota Reona, Takahashi Hiromu

Hình ảnh Hirota Reona và Takahashi Hiromu bị bắt gặp đi cùng nhau

Theo bài phỏng vấn đăng trên tạp chí Shukan Josei, Hirota đã thừa nhận cuộc ly hôn diễn ra vào tháng 12 năm ngoái nhưng cô không hề ngoại tình với Takahashi. Cô tiếp tục bằng một tweet trên Twitter nói rằng Takahashi đã ở nhà cô suốt 7 năm qua. Anh đảm đương công việc nhà và làm công việc biên tập cho công ty, nên anh giống như một người thân thiết trong gia đình của cô.

Hirota tiết lộ lý do cô kết hôn lần thứ 2 với Fukikoshi vào năm 2012 là vì con gái của họ khi đó đang theo học ở một trường được xem là ưu ái các học sinh có gia đình đầy đủ cha mẹ và vì một số lý do công việc. Tuy nhiên kể từ đó Fukikoshi không sống cùng mẹ con cô và cô sẽ không để cho anh bước chân vào nhà mình vì thói quen hút thuốc của anh. Tuy nhiên họ sẽ tiếp tục cộng tác như bình thường, với công việc của cô là quản lý sự nghiệp của anh.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Yonekura Ryoko thông báo ly hôn

Yonekura Ryoko thông báo ly hôn

Theo bản fax thông báo được công ty quản lý gửi đến giới truyền thông ngày 30/12, Yonekura Ryoko đã chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng...