Hóng Yonekura Ryoko thông báo ly hôn

Yonekura Ryoko thông báo ly hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2216

Theo bản fax thông báo được công ty quản lý gửi đến giới truyền thông ngày 30/12, Yonekura Ryoko đã chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng doanh nhân nhỏ hơn cô 2 tuổi.

Yonekura Ryoko

Trong thông báo, Yonekura Ryoko tiết lộ họ đã mất một thời gian thảo luận về vấn đề này vì cô chỉ có thể công bố một khi đã có quyết định chính thức. Cô xin lỗi vì đã gây ra những lo lắng, rắc rối về vấn đề cá nhân của mình và cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển với tư cách là một nữ diễn viên và một người phụ nữ. Kết thúc thông báo, cô mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong tương lai.

Theo công ty của Yonekura Ryoko, sẽ không có tiết lộ nào khác về chi tiết vụ ly hôn, đặc biệt vì chồng cũ của cô không phải là người trong giới giải trí. Vì họ đã thỏa thuận không nói về việc ly dị trước công chúng nên sẽ không có tổ chức họp báo về vấn đề này.

Yonekura Ryoko kết hôn vào ngày 26/12/2014 sau khi hẹn hò với người chồng cũ được 1 năm, nhưng tin đồn về việc họ sắp sửa ly hôn đã lan truyền sau đó khoảng 3 tháng rưỡi, khi có tin cho biết cô dọn ra khỏi nhà chung của hai người.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."