Hóng Vợ chồng Anne và Higashide Masahiro đang chờ đón em bé thứ 3

Vợ chồng Anne và Higashide Masahiro đang chờ đón em bé thứ 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 2956

Ngày 31/3, công ty đại diện của nữ diễn viên Anne đã xác nhận rằng cô hiện đang mang thai con thứ 3.

Anne

Trong cùng ngày, Anne xuất hiện tại một sự kiện của Mitsubishi Electric trong chiếc đầm dáng rộng và giày thấp đế bằng, dẫn đến nhiều đồn đoán về việc cô đang mang thai. Dù công ty của Anne đã xác nhận thông tin này nhưng họ cũng cho biết cô không có dự định công bố các chi tiết cụ thể khác, ví dụ như khoảng thời gian dự kiến sinh em bé. Tuy nhiên, được biết cô đã qua khoảng thời gian 3 tháng đầu của thai kỳ và sẽ sinh con vào khoảng mùa hè năm nay.

Anne và Higashide Masahiro bắt đầu hẹn hò sau khi thủ vai đôi vợ chồng trong bộ phim truyền hình Gochisousan của đài NHK vào năm 2013. Cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 1/2015 và tổ chức lễ cưới vào tháng 10 cùng năm. 2 bé gái sinh đôi của hai vợ chồng đã chào đời vào tháng 5/2016.

Trong sự kiện, giới truyền thông cũng đặt câu hỏi với Anne về tin đồn ngoại tình của Watanabe Ken cha cô vừa bị Shukan Bunshun phanh phui mới đây, nhưng cô chỉ cúi đầu chào và không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về vấn đề này.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Anne sinh đôi 2 bé gái

Anne sinh đôi 2 bé gái

Vào ngày 16 tháng 5, theo tin được tiết lộ rằng Anne đã sinh 2 bé gái sinh đôi. Công ty đại diện của cô đã thông báo cùng ngày thông qua fax, và 3 mẹ...