Hóng Bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Haha ni Naru tổ chức họp báo sản xuất

Bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Haha ni Naru tổ chức họp báo sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 2275

Buổi họp báo sản xuất bộ phim Haha ni Naru của đài NTV đã diễn ra vào ngày 1/4 với sự tham dự của các diễn viên Sawajiri Erika, Fujiki Naohito, Koike Eiko, Nakajima Yuto (Hey! Say! JUMP), Itaya Yuka và Michieda Shunsuke (Kansai Johnny's Jrs).

Haha ni Naru screening

Câu chuyện kể về nhân vật chính Kashiwazaki Yui (Sawajiri đóng) có cậu con trai 3 tuổi bị bắt cóc trên đường về từ nhà trẻ chỉ vì sơ ý lơ đãng trong chốc lát. Điều này đã khiến cho cuộc hôn nhân của cô với người chồng Yoichi (Fujiki đóng) tan vỡ, và từ đó Kashiwazaki sống một mình. 9 năm sau, Kashiwazaki bất ngờ đoàn tụ với cậu con trai nay đã 13 tuổi (Michieda đóng) và cần phải tìm cách nối lại tình cảm với con trai mình, và lấy lại những năm tháng đã mất cũng như gia đình đã tan vỡ của cô.

Koike thủ vai vai Kadokura Asako, người phụ nữ đã bắt cóc con trai của Kashiwazaki và chăm sóc cậu bé như một người mẹ trong suốt 9 năm. Itaya thủ vai Nishihara Risako, bạn của Kashiwazaki đã là chỗ dựa cho cô trong suốt thời gian con trai cô mất tích. Còn Nakajima vào vai nhân viên dịch vụ an sinh dành cho trẻ em.

Sawajiri cho biết rằng vai diễn lần này rất khó để thể hiện, và cô đã cố gắng để không suy nghĩ quá nhiều trước khi nhập vai và cố gắng diễn như những gì mình cảm nhận để tạo được sự tự nhiên. Còn Nakajima và Michieda dù cùng thuộc công ty Johnny's nhưng đây là lần đầu tiên cả hai đóng chung với nhau. Tuy nhiên, vì họ đều không mấy quen biết nhau nên Nakajima nhận xét rằng Michieda có vẻ rất hồi hộp mỗi lần cả hai trò chuyện, vì vậy anh hy vọng mình và Michieda có thể thân thiết hơn, và cậu cũng có thể thoải mái hơn một chút trong thời gian quay phim. Còn với Michieda thì đây là lần đầu tiên đóng phim truyền hình và được vào vai con trai của Sawajiri. Michieda kể rằng mình không biết cách khóc trước ống kính máy quay và phải nhờ đàn anh Nakajima chỉ bảo, và Nakajima đã khuyên cậu hãy nghĩ về kỷ niệm buồn nhất của mình.

Sawajiri Erika

Trong sự kiện, các diễn viên được đề nghị giới thiệu một món đồ vật có liên quan đến mẹ của họ và đặc biệt đáng nhớ. Sawajiri mang đến một chú gấu teddy có tên là Habu-chan mà mẹ cô đã tặng cho cha cô khi kết hôn, và cô đã giữ chú gấu này từ khi còn nhỏ. Michieda thì khoe chiếc tạp dề của mẹ mình, còn Itaya giới thiệu quyển sổ tay mẹ-con do mẹ tặng. Nakajima thì cho mọi người xem tấm ảnh chụp bó hoa mẹ anh đã tặng khi bộ phim điện ảnh đầu tiên do anh thủ vai chính được công chiếu, còn Koike mang một cây kéo tỉa hoa. Và người phát biểu cuối cùng là Fujiki thì tiết lộ rằng bánh phô mai do mẹ anh làm đặc biệt rất ngon và đáng nhớ, nhất là sau khi anh dọn ra khỏi ngôi nhà của gia đình. Thực ra anh cũng vừa ăn bánh trước buổi họp báo và cho biết bánh vẫn ngon lành như mọi khi.

Ca khúc chủ đề của Haha ni NaruJust You and I do nữ ca sĩ nổi tiếng Amuro Namie trình bày. Phim sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 12/4.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."