Hóng Phim điện ảnh Korou no Chi tổ chức họp báo sản xuất

Phim điện ảnh Korou no Chi tổ chức họp báo sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1255

Buổi họp báo sản xuất của bộ phim Korou no Chi đã diễn ra vào ngày 3/4 với sự tham dự của đạo diễn Shiraishi Kazuya, tác giả tiểu thuyết nguyên tác Yuzuki Yuko cùng các diễn viên Yakusho Koji, Matsuzaka Tori, Maki Yoko, Ishibashi Renji và Eguchi Yosuke.

Korou no Chi (c) eiga.com

Bộ phim Korou no Chi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Yuzuki đã đoạt giải Nihon Suiri Sakka Kyoukai Sho lần thứ 60. Phim sẽ được khởi quay từ giữa tháng 4 tại Kure, Hiroshima và được lên lịch công chiếu vào năm tới.

Câu chuyện có bối cảnh là thời Showa, trước khi luật chống băng đảng được ban hành. Yakusho Koji thủ vai thám tử cảnh sát Ogami Shogo bị đồn là có quan hệ hữu hảo với bọn côn đồ, còn Matsuzaka Tori vào vai thám tử lính mới Hioka Shuichi được phân công làm việc cùng Ogami điều tra vụ mất tích của một nhân viên công ty tài chính, nơi bị đồn là có liên kết với bọn băng đảng. Mặc dù có nhiều lời buộc tội về cách điều tra của Ogami bị cho là bất hợp pháp nhưng Hioka đã học hỏi được nhiều điều từ Ogami. Cuộc điều tra dần tiến triển, dẫn đến trận chiến giữa các thành viên băng đảng, khiến Ogami phải có những biện pháp quyết liệt để xử lý. Maki Koto thủ vai Takagi, bà chủ của câu lạc bộ Riko, còn Ishibashi Renji thủ vai Isogo Shohei, thủ lĩnh Isogo-kai, và Eguchi Yosuke vào vai Ichinose, thủ lĩnh trẻ tuổi của Otani-gumi. Ngoài ra bộ phim còn có các diễn viên khác như Takito Kenichi và Taguchi Tomorowo.

Trước đây Yakusho và Matsuzaka từng cộng tác trong phim điện ảnh Nihon no Ichiban Nagai Hi cũng như nhiều quảng cáo khác, thế nên cả hai đã dành cho nhau những lời có cánh. Yakusho tiết lộ ông gặp khó khăn khi phải nói thành thạo phương ngữ Kure. Khi được hỏi về điểm thu hút của bộ phim, Yakusho nói rằng tuy tiểu thuyết thiên về hướng nặng nề, u ám, nhưng họ đã quyết định cho thêm chút hài hước vào câu chuyện và tăng cường sức hấp dẫn của từng nhân vật riêng biệt để làm cho bộ phim trở nên thú vị hơn.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."