Hóng Dàn diễn viên của live-action cực chất Mugen no Junin tham dự sự kiện chiếu ra mắt

Dàn diễn viên của live-action cực chất Mugen no Junin tham dự sự kiện chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1048

Sự kiện chiếu ra mắt của phim điện ảnh được mong đợi Mugen no Junin vừa diễn ra tại Diễn đàn Quốc tế Tokyo vào ngày 19/4.

Mugen no Junin screening (c) Natalie.mu

Các diễn viên Kimura Takuya, Sugisaki Hana, Fukushi Sota, Ichihara Hayato, Toda Erika, Mitsushima Shinnosuke cùng đạo diễn Miike Takashi đã đến tham dự sự kiện. Kimura và Sugisaki cho biết cả hai đã trở nên gần gũi sau các sự kiện ra mắt cũng như những buổi chụp hình chung, và xây dựng mối quan hệ thân thiết giống như hai nhân vật Manji và Rin trong câu chuyện. Kimura đã đỡ lấy tay của Sugisaki khi cùng bước ra sân khấu, và anh nói "Tôi rất vui vì mình có thể hộ tống Sugisaki-san một cách tự nhiên và cô ấy cũng rất sẵn sàng đưa tay cho tôi."

Sugisaki cho biết cô rất ấn tượng trước thái độ của Kimura đối với các fan. "Trong chiến dịch quảng bá có rất nhiều khán giả đến tham dự, và có những người đã không thể vào được nhà hát. Khi nghe vậy Kimura-san đã trực tiếp nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người." Còn Fukushi cũng nói rằng Kimura đã ảnh hưởng rất nhiều đến anh trong cảnh giao đấu. Anh hồi tưởng lại thời gian đóng phim cùng Kimura, "Tôi có cảm giác rằng dù là nhân vật Anotsu hay chính bản thân tôi đều bị nhân vật Manji của Kimura-san cuốn theo."

Các diễn viên khác cũng chia sẻ cùng khán giả về những trải nghiệm, cảm xúc thú vị trong quá trình tham gia bộ phim. Sau đây là một số hình ảnh về sự kiện:

Mugen no Junin screening (c) Natalie.mu

Mugen no Junin screening (c) Natalie.mu

FukushiSota, TodaErika

FukushiSota, TodaErika

Bài hát chủ đề của Mugen no JuninLive to Die Another Day ~Sonzai Shomei~ do ca sĩ nổi tiếng Miyavi trình bày. Phim sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 29/4.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."