Hóng Mugen no Junin đến với khán giả quốc tế tại Liên hoan Phim Cannes

Mugen no Junin đến với khán giả quốc tế tại Liên hoan Phim Cannes

Đăng vào ngày trong Tin tức 1035

Theo thông báo, phim sẽ được trình chiếu nhưng không tham gia tranh giải.

Mugen no Junin (c) T-SITE

Phim điện ảnh live-action Mugen no Junin của đạo diễn lừng danh Miike Takashi sẽ được trình chiếu tại Liên hoan Phim Cannes 2017 (diễn ra từ ngày 17/5 đến 28/5). Phim được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Samura Hiroaki. Đây là một trong những live-action được khán giả mong đợi nhất năm nay bởi đội ngũ sản xuất, diễn viên quy tụ nhiều tên tuổi lớn.

Nội dung câu chuyện kể về hành trình báo thù của Manji trong vai trò cận vệ của Rin, một cô gái đã thề sẽ trả thù một băng kiếm sĩ đã giết chết cha mẹ cô. Nam diễn viên nổi tiếng Kimura Takuya thủ vai chính Manji, một chiến binh ronin có thân thể bất tử, còn Sugisaki Hana đóng vai nữ chính Asano Rin. Ngoài ra phim còn quy tụ những diễn viên nổi tiếng như Fukushi Sota, Ichihara Hayato, Toda Erika, Kitamura Kazuki, Kuriyama Chiaki, Mitsushima Shinnosuke... Và đạo diễn của bộ phim cũng là một tên tuổi lừng danh, Miike Takashi.

Hikari (c) Asianwiki

Đặc biệt, phim điện ảnh Hikari của đạo diễn Kawase Naomi sẽ tham gia tranh giải thưởng lớn nhất của liên hoan là giải Cành cọ vàng. Kawase từng đoạt giải Máy quay vàng của Liên hoan Phim Cannes với bộ phim Moe no Suzaku vào năm 1997. Bộ phim dài thứ 4 của Kawase là Mogari no Mori đã đoạt Giải thưởng lớn tại Liên hoan Phim Cannes 2007. Liên hoan lần này sẽ trình chiếu một số tác phẩm khác của Kawase như Hanezu no Tsuki (2011), Futatsume no Mado (2014) và An (2015). 

Sanposuru Shinryakusha

Ngoài ra, phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha của đạo diễn Kurosawa Kiyoshi sẽ tham gia tranh giải Un Certain Regard thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. Hạng mục Un Certain Regard (Một cách nhìn khác) là giải thưởng dành cho đạo diễn trẻ, tác phẩm có ý tưởng mới, và những phim được giải này sẽ được giúp đỡ để phát hành tại Pháp. Kurosawa cũng từng nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất ở cùng hạng mục này vào năm 2015 với bộ phim Kishibe no Tabi.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."