Hóng Phim điện ảnh Sangatsu no Lion Kohen tổ chức sự kiện khởi chiếu

Phim điện ảnh Sangatsu no Lion Kohen tổ chức sự kiện khởi chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1020

Sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Sangatsu no Lion Kohen đã diễn ra tại TOHO Cinemas Roppongi Hills vào ngày 22/4 với sự có mặt của đạo diễn Otomo Keishi cùng các diễn viên Kamiki Ryunosuke, Arimura Kasumi, Kurashina Kana, Kiyohara Kaya, Maeda Gin, Kase Ryo và Iseya Yusuke.

Sangatsu no Lion Kohen

Trong sự kiện cũng có thông báo rằng cả 2 bộ phim Sangatsu no Lion sẽ tham dự hạng mục Panorama của Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 20 và được trình chiếu trong 2 đêm liên tiếp. Đây là liên hoan phim lớn nhất châu Á và sẽ được bắt đầu từ ngày 17/6. Lần đầu tiên trong lịch sử của liên hoan có một phim 2 phần được trình chiếu trong 2 buổi tối liên tiếp. Kamiki bày tỏ niềm vui và nói rằng đây là một tin tốt lành nên anh thực sự rất hạnh phúc. Đạo diễn Otomo cũng cho biết ở Trung Quốc chỉ có một số lượng giới hạn các phim nước ngoài được công chiếu nên anh hy vọng Kamiki, vốn rất được yêu thích tại đây, cũng có thể tham dự 2 buổi trình chiếu ở Thượng Hải để có dịp gặp gỡ các fan.

Với phần 2 Sangatsu no Lion Kohen được chính thức công chiếu nghĩa là bộ phim sắp đến hồi kết thúc, Kamiki chia sẻ, anh rất cảm kích khi được giúp đỡ trong thời gian thực hiện cả 2 bộ phim, còn đạo diễn thì khen ngợi các nhân viên đoàn phim đã luôn chú ý kỹ càng đến mọi chi tiết cũng như các diễn viên đã diễn xuất thật tuyệt vời. Iseya, chỉ góp mặt trong phần 2 của phim, thì khen Kamiki vì cực kỳ phù hợp khi vào vai chính Rei. Kase, thủ vai một kỳ thủ shogi hàng đầu, kể rằng những cảnh nhân vật của anh thi đấu với Rei là vô cùng khó và mệt mỏi hơn tưởng tượng của anh rất nhiều.

Kamiki Ryunosuke, Arimura Kasumi (c) sponichi

Sangatsu no Lion Kohen (c) eiga.com

Arimura đang chào khán giả thì đột ngột ngừng nói như thể đang bối rối. Sau đó cô thừa nhận rằng mình không khỏe nên tâm trí không bình thường như mọi khi. Iseya liền chọc rằng Arimura lúc nào cũng như thế và đây không phải chuyện hiếm hoi gì mấy.

Để chúc cho bộ phim thành công về doanh thu, mọi người cùng thực hiện lễ kagami biraki (phá vỡ thùng rượu), nhưng Kamiki không biết phải dụng bao nhiêu lực để đập vào thùng. Iseya nói đùa rằng Kamiki nên dùng toàn lực vì nếu quần áo của anh ướt hết thì các phóng viên có thể chụp được những tấm ảnh thật đẹp. Nghe vậy Kamiki nói Iseya hãy làm vậy thay vì mình, khiến cho tất cả mọi người đều cười rộ.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."