Hóng Kamiki Ryunosuke và Sakura Fujiwara tham dự sự kiện của phim điện ảnh Sangatsu no Lion Kouhen

Kamiki Ryunosuke và Sakura Fujiwara tham dự sự kiện của phim điện ảnh Sangatsu no Lion Kouhen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1479

Đây là phần 2 của live-action Sangatsu no Lion chuyển thể từ manga cùng tên của Umino Chika. Phần 1 là Sangatsu no Lion Zenpen đã được công chiếu từ ngày 18/3.

Kamiki Ryunosuke, Sakura Fujiwara

Kamiki Ryunosuke và Sakura Fujiwara, ca sĩ đảm nhận bài hát chủ đề của Sangatsu no Lion Kohen, đã đến tham dự sự kiện được tổ chức tại Tokyo vào ngày 15/4. Bộ phim do Omoto Keiji đạo diễn, khắc họa sự trưởng thành của kỳ thủ shogi chuyên nghiệp 17 tuổi Kiriyama Rei do Kamiki thủ vai. 

Kamiki Ryunosuke

Sakura Fujiwara

Kamiki cho biết sau khi phần 1 Sangatsu no Lion Zenpen được công chiếu, anh thường nghe bạn bè nói rằng họ đã trở nên yêu thích môn shogi. Còn Fujiwara thì chia sẻ về cảm xúc khi được chọn hát ca khúc chủ đề của phần 2, "Tôi đã đọc hết manga nguyên tác và nói là sẽ cùng với chị mình đi xem phim." Trong sự kiện, cô đã biểu diễn ca khúc chủ đề Haru no Uta và nhận được tràng hoan hô nhiệt liệt từ khán giả.

Ngày 13/4 trước đó, sự kiện trình chiếu đặc biệt của Sangatsu no Lion Kohen đã được tổ chức với sự tham dự của đạo diễn Otomo Keishi cùng các diễn viên Kamiki Ryunosuke, Kiyohara Kaya và Takahashi Issei. Bộ phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22/4.

Sangatsu no Lion Kouhen event (c) eiga.com

Khi so sánh với phần 1 chủ yếu tập trung vào những trận đấu shogi, Kamiki cho biết phần 2 có chủ đề là tình yêu, và các nhân vật trong phim có những trận chiến đấu trong cuộc đời của riêng mỗi người. Anh cũng tiết lộ rằng mình đã rất vui mừng khi nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp về phần 1 từ các bạn bè, đồng nghiệp.

Kamiki Ryunosuke, Takahashi Issei (c) eiga.com

Đây là lần đầu tiên Takahashi tham dự một sự kiện của Sangatsu no Lion. Anh đã gây bất ngờ lớn cho khán giả và 3 diễn viên còn lại khi nấp sau tường để chào đón họ. Trong phim Takahashi có nhiều cảnh ăn uống với Kamiki và anh rất thích điều này, bởi lẽ lúc diễn tập họ chỉ được ăn giả vờ mà thôi.

Nguồn: Natalie & Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."