Hóng Ayase Haruka và Sakaguchi Kentaro thủ vai đôi tình nhân trong phim điện ảnh mới

Ayase Haruka và Sakaguchi Kentaro thủ vai đôi tình nhân trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3326

Phim đã được khởi quay vào cuối tháng 4 và dự tính sẽ đóng máy vào đầu tháng 6 năm nay.

Ayase Haruka, Sakaguchi Kentaro (c) aramajapan

Vừa có thông báo Ayase Haruka và Sakaguchi Kentaro sẽ cùng thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh Konya, Romance Gekijo de được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Uyama Keisuke. Uyama cũng đồng thời đảm nhận phần kịch bản cho phim. Đạo diễn Hideaki Takeuchi sẽ là người chỉ đạo thực hiện bộ phim.

Trước đây Ayase và Sakaguchi từng cùng tham gia 2 phim điện ảnh Umimachi DiaryKodaike no Hitobito nhưng không hề có cảnh quay chung, nên Konya, Romance Gekijo de sẽ là lần hợp tác chính thức giữa hai người. Kịch bản được viết theo hình tượng của chính Ayase và Sakaguchi, sau đó họ mới được mời thủ diễn 2 nhân vật trong phim.

Đây là một câu chuyện tình kỳ ảo, với Sakaguchi thủ vai một thanh niên tên Kenji nuôi mộng trở thành đạo diễn điện ảnh, và Ayase trong vai Miyuki, nàng "công chúa" xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh đen trắng và là người phụ nữ trong những giấc mơ của Kenji. Dù cả hai chưa từng gặp gỡ, nhưng Miyuki bất ngờ thoát ra khỏi thế giới đen trắng của cô và bước vào thời hiện tại màu sắc rực rỡ. Cô xuất hiện trước mặt Kenji và cả hai bắt đầu rơi vào lưới tình. Trong phim, Ayase sẽ có hình ảnh tương tự như Audrey Hepburn trong bộ phim kinh điển Roman Holiday, và khán giả sẽ được mãn nhãn với ít nhất 25 bộ trang phục khác nhau của Ayase.

Konya, Romance Gekijo de được phát hành bởi hãng Warner Bros. và sẽ ra mắt vào năm sau.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."