Hóng Onoe Matsuya thủ vai chính trong live-action Saboriman Kantarou

Onoe Matsuya thủ vai chính trong live-action Saboriman Kantarou

Đăng vào ngày trong Tin tức 1355

Đây là vai chính đầu tiên của anh trong một bộ phim truyền hình nhiều tập.

Onoe Matsuya, Saboriman Kantarou (c) Animenewsnetwork

Nam diễn viên Onoe Matsuya sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Saboriman Kantarou của TV Tokyo. Phim được chuyển thể từ manga được yêu thích Saboriman Ametani Kantarou của tác giả Hagiwara Tenten và Abidi Inoue. Manga nguyên tác đã được đăng trên tạp chí Morning Two từ năm 2015 đến 2016.

Nội dung kể về Ametani Kantarou, nhân viên độc thân làm việc ở phòng kinh doanh của một công ty xuất bản. Anh được mọi người xung quanh đánh giá là một nhân viên có năng lực và vẻ ngoài rất bảnh bao. Nhưng thực ra Kantarou rất mê đồ ngọt và anh cố gắng che giấu điều này. Kantarou thỏa đam mê bằng cách thường xuyên trốn việc để tìm kiếm những món tráng miệng bắt mắt cho riêng mình. Ngoài việc cho khán giả thấy được những món tráng miệng ngon lành mà Kantarou thưởng thức, bộ phim cũng sử dụng kỹ thuật VFX để thể hiện những hình ảnh hiện ra trong tâm trí Kantarou khi anh bay bổng với những món tráng miệng yêu thích của mình.

Onoe thừa nhận anh cũng là một người say mê món ngọt và thường tự đi khám phá những món tráng miệng thật ngon, thế nên được đảm nhận vai diễn này là một ước mơ trở thành hiện thực đối với anh. One đặc biệt phấn khích khi được ghé đến nhiều tiệm đồ ngọt nổi tiếng kiểu Nhật và phương Tây ở Tokyo trong phim. Về vai diễn phim truyền hình nhiều tập đầu tiên trong sự nghiệp, anh rất vui và cảm kích khi được trao cơ hội và hy vọng sẽ lột tả được khoảng cách giữa hình ảnh nghiêm túc của nhân vật và tình yêu độc nhất vô nhị đối với đồ ngọt bằng diễn xuất của mình. Lý tưởng nhất là anh ao ước rằng bộ phim sẽ giúp cho số người đam mê các món ngọt trở nên tăng vọt.

Saboriman Kantarou bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ tháng 7 lúc 1 giờ khuya thứ 5 hàng tuần. Ngoài ra bộ phim cũng sẽ được chiếu trên Netflix 1 tuần trước lịch phát sóng của mỗi tập trên TV Tokyo.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."