Hóng Okada Junichi và Nishijima Hidetoshi tham gia dự án điện ảnh cổ trang

Okada Junichi và Nishijima Hidetoshi tham gia dự án điện ảnh cổ trang

Đăng vào ngày trong Tin tức 1236

Đây là lần cộng tác đầu tiên của 2 nam diễn viên nổi tiếng có vẻ đẹp nam tính.

Chri Tsubaki (c) natalie.mu

Ngày 24/5, vừa có thông báo rằng Okada Junichi và Nishijima Hidetoshi sẽ là bộ đôi chính trong bộ phim điện ảnh Chiri Tsubaki. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hamuro Rin, xuất bản vào tháng 3/2012. Kimura Daisaku sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim. Ông vốn là một nhà quay phim kỳ cựu với nhiều tác phẩm nổi tiếng, và đây là bộ phim thứ 3 do ông đạo diễn, sau Tsurugidake: Ten no Ki (2009) và Haru wo Seotte (2014).

Trong phim Okada thủ vai Iryu Shibei, người đứng lên chống lại những bất công và thế lực cường quyền theo ước nguyện cuối cùng của vợ. Okada đã phải tập luyện suốt 3 tháng trời cho những cảnh đấu kiếm bạo liệt. Nishijima thủ vai Uneme Sakakibara, đây là đầu tiên anh và Okada đóng chung trong một dự án phim. Nhận xét về Nishijima, Okada khen ngợi anh là một người chân thành và tuyệt vời.

Chri Tsubaki (c) natalie.mu

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Kuroki Haru, Ikematsu Sosuke, Ogata Naoto, Arai Hirofumi, Yagira Yuya, Aso Kumiko, Ishibashi Renji, Fuji Sumiko và Okuda Eiji.

Chiri Tsubaki đã được khởi quay từ ngày 15/5 và dự kiến hoàn tất vào đầu tháng 7. Phim sẽ được công chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."