Hóng Seto Koji thủ vai thầy giáo dạy tiếng Anh trong phim truyền hình Saki ni Umareta Dake no Boku

Seto Koji thủ vai thầy giáo dạy tiếng Anh trong phim truyền hình Saki ni Umareta Dake no Boku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1800

Đây là bộ phim do Sakurai Sho (Arashi) thủ vai chính.

Seto Koji (c) Oricon

Nam diễn viên Seto Koji sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Saki ni Umareta Dake no Boku của đài NTV. Các diễn viên đã được công bố trước đây gồm Sakurai Sho, Aoi Yu và Tabe Mikako.

Câu chuyện phim kể về Narumi Ryosuke (Sakurai đóng), một cựu doanh nhân tài ba 35 tuổi bị công ty Kashimatsu Bussan của mình chuyển sang làm hiệu trưởng của trường cao trung tư thục Kyomeikan Koukou. Ngôi trường đang chật vật với những kết quả hết sức thảm hại, các đội thể thao trường thi đấu kém cỏi ở những cuộc tranh tài và số lượng đăng ký nhập học thì sắp xuống dưới mức tối thiểu để duy trì hoạt động. Narumi không hề biết gì về giáo dục cũng như điều hành một ngôi trường, nên anh phải dựa vào kiến thức của một doanh nhân để giải quyết tình hình và giới thiệu những cải cách ở Kyomeikan với mục tiêu thúc đẩy số lượng tuyển sinh, cải thiện chất lượng của giáo viên, học sinh, và khiến cho ngôi trường sinh lợi trở lại. Anh vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ những học sinh chưa từng được nếm hương vị của thành công và những giáo viên không hề có động lực để cải thiện, tuy nhiên Narumi đã cố gắng cho họ thấy được hiện thực phũ phàng và khắc nghiệt của xã hội dưới kinh nghiệm đầu tay của anh. Nhân vật nữ chính Mashiba Chihiro, ban đầu là một cô gái ngốc nghếch nhưng dần dần được Narumi truyền cảm hứng, do Aoi thủ diễn, còn Tabe Mikako vào vai Matsubara Satoko, người yêu, đồng nghiệp cũ của Narumi.

Seto sẽ đóng vai Shimazu Tomokazu, giáo viên Anh ngữ ở Kyomeikan kiêm cố vấn, chuyên gia về phương thức giảng dạy mới, ví dụ như Active Learning (học chủ động). Dù Shimazu từng du học ở Anh và có thể nói lưu loát như người bản xứ nhưng anh rất nhút nhát nên không mấy nổi bật giữa các học sinh và giáo viên trong trường. Khi nghe nói về cách giảng dạy tài tình của Shimazu, Naruma rất hào hứng và muốn rằng đây sẽ là một trong những điều đầu tiên mà ngôi trường nên thực hiện như một phần trong cuộc cải cách. Shimazu cũng thầm yêu đồng nghiệp Mashiba của mình.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Seto đã đến quan sát các lớp học Active Learning và anh nhận thấy các sinh viên rất tích cực tham gia. Thế nên Seto nghĩ rằng nếu phương pháp này được áp dụng khi anh còn ngồi trên ghế nhà trường thì anh đã có thể học hỏi được nhiều hơn trong một môi trường đầy hứng khởi. Về nhân vật trong phim, Seto nhận xét rằng trong câu chuyện cả Narumi và Shimazu đều hướng đến mục tiêu làm thay đổi ngôi trường, nên anh hy vọng điều này sẽ mang đến chất xúc tác giúp khán giả thay đổi và cũng làm cho bản thân anh thay đổi. Dù khi ta thay đổi một điều gì đó hoặc đương đầu với một thách thức nào đó luôn đi kèm những sợ hãi và âu lo, nhưng mọi thứ có thể trở nên rất thuận lợi.

Saki ni Umareta Dake no Boku sẽ được phát sóng lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10 năm nay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."