Hóng Iitoyo Marie và Takeda Rena cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình Majide Kokai Shitemasu

Iitoyo Marie và Takeda Rena cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình Majide Kokai Shitemasu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1833

Đây là vai chính phim truyền hình đầu tiên của cả 2 nữ diễn viên trẻ.

Iitoyo Marie, Takeda Rena

Bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Majide Kokai Shitemasu do đài MBS và TBS hợp tác sản xuất, với 2 nhân vật chính do Iitoyo Marie và Takeda Rena thủ diễn. Phim có kịch bản gốc và do Iguchi Noboru đạo diễn.

Câu chuyện kể về 2 nữ sinh viên năm nhất Sakamoto Marin (Iitoyo) và Ishikawa Tsubame (Takeda) mơ ước trở thành thủy thủ và trải qua 1 tháng đào tạo huấn luyện. Không chỉ phải đối mặt với việc huấn luyện khắc nghiệt và căn bệnh say sóng, các cô gái cũng phải sống trong một môi trường mà phụ nữ chỉ chiếm thiểu số khi có đến 80% sinh viên cùng khóa là nam. Marin thờ ơ với mọi chuyện xung quanh, cô chỉ có niềm đam mê mạnh mẽ với tàu thuyền và nhất quyết không bỏ cuộc, còn Tsubame học lại 1 năm để tham gia khóa học về kỹ thuật hệ thống hàng hải, một điều mà đến giờ cô vẫn luôn hối tiếc. Nhưng qua mối quan hệ bạn bè với Marin, tinh thần của cô dần dần thay đổi.

Iitoyo cho biết cô rất vui khi được đảm nhận vai chính trong bộ phim này và cảm nhận được tinh thần trách nhiệm lớn lao. Thế nên cô sẽ cố gắng để học hỏi nhiều hơn về thế giới ngành hàng hải để thể hiện vai diễn thật tốt và tích cực làm việc cũng như học hỏi từ Takeda để mang đến cho khán giả một bộ phim hay. Còn Takeda cũng đồng tình với quan điểm của Iitoyo và hy vọng khán giả sẽ biết được những điểm hấp dẫn của ngành hàng hải thông qua bộ phim.

Majide Kokai Shitemasu sẽ bắt đầu phát sóng trên MBS từ ngày 2/7 lúc 12 giờ 50 sáng chủ nhật, và trên TBS từ ngày 4/7 lúc 1 giờ 28 phút sáng thứ 3.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."