Hóng Iitoyo Marie vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Izakaya Fuji

Iitoyo Marie vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Izakaya Fuji

Đăng vào ngày trong Tin tức 2278

Đây là câu chuyện về quán Izakaya Fuji có thật ngoài đời.

Iitoyo Marie (c) doramaworld

Iitoyo Marie sẽ thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Izakaya Fuji do Nagayama Kento và Omori Nao đóng chính. Nhân vật của cô là Kujirai Mai, nhân viên hành chính của một công ty in ấn quen với Nishio Eiichi (Nagayama đóng) ở Izakaya Fuji. Cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Bộ phim khắc họa cuộc đời của vị chủ quán có biệt danh là Oyaji, đã qua đời vào năm 2014. Nagayama thủ vai Nishio Eiichi, một diễn viên đang chật vật với nghề và luôn bị giao đóng vai người chết. Một ngày nọ, để lên tinh thần, Eiichi cố gắng tìm quán nhậu mà anh từng thấy trên tài khoản Instagram của một cô gái anh thích, và cuối cùng anh đã đến Izakaya Fuji, một nơi tràn ngập bảng chữ ký của những người nổi tiếng và mang đậm không khí thời Showa. Còn hơn thế nữa, anh gặp nam diễn viên Omori Nao (do chính Omori đóng) tại đây! Qua những lần tiếp xúc với mọi người ở quán, Nishio dần nhận ra những điều quan trọng với mình trong cuộc đời. Các món ăn của quán ngoài đời cũng sẽ được đưa vào trong phim.

Trước đó đã có thông báo về 2 diễn viên khách mời sẽ thủ vai chính họ trong phim là Mizukawa Asami và Shiina Kippei.

Về việc diễn xuất bên cạnh Nagayama lần đầu tiên, Iitoyo cho biết ban đầu cô nghĩ rằng anh hơi đáng sợ, nhưng sau khi gặp gỡ cô nhận ra Nagayama là người rất nhẹ nhàng. Iitoyo cũng tiết lộ rằng hồi trước có lần cô đến salon cắt tóc và yêu cầu kiểu tóc giống như của Omori, nên cô rất vui khi được đóng phim cùng với anh. Vì đây là lần đầu tiên tham gia một bộ phim thuộc thể loại này nên Iitoyo đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm.

Izakaya Fuji sẽ được phát sóng lúc 12 giờ 20 sáng thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 7 tới.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."