Hóng Phim điện ảnh Mukoku hé lộ hình ảnh Ayano Go trên sàn tập kiếm đạo

Phim điện ảnh Mukoku hé lộ hình ảnh Ayano Go trên sàn tập kiếm đạo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1321

Để chuẩn bị nhập vai, Ayano đã không đụng đến một giọt rượu nào trong suốt 2 tháng.

Mukoku

Mukoku được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Fujisawa Shu từng đoạt giải Akutagawa và do Kumakiri Kazuyoshi đạo diễn. Các diễn viên trong phim gồm có Ayano Go, Murakami Nijiro, Maeda Atsuko, Fubuki Jun, Kobayashi Kaoru, Emoto Akira. Đây là tác phẩm đầu tiên Ayano và Kumakiri đóng chung kể từ phim điện ảnh Natsu no Owari 3 năm trước.

Ayano Go thủ vai Yatabe Kengo, chàng trai có bậc Godan môn kiếm đạo nhưng sau một tai nạn đã chọn một cuộc sống chìm trong men rượu và làm nhân viên bảo vệ của tòa nhà ga tàu. Một ngày nọ anh tình cờ quen biết Hada Toru (Murakami Nijiro đóng), một học sinh cao trung năm cuối say mê nhạc rap và suốt ngày bị ám ảnh với chuyện sáng tác lyric của các ca khúc rap. Kengo nhận ra tài năng thiên bẩm của một kiếm thủ nơi Toru, và cả 2 cùng được một nhà sư bậc Hachidan huấn luyện, để rồi sau này họ phải đối mặt trong một trận chiến định mệnh.

Hôm nay, một đoạn video hậu trường ghi lại cảnh Ayano Go tập luyện cho những cảnh đấu kiếm đạo vừa được đăng trên YouTube. Được biết Ayano đã trải qua 2 tháng trời để tập luyện kendo và rèn cơ bắp trước khi bước vào quá trình quay chính thức. Trong đoạn clip, Ayano và các diễn viên thủ vai thành viên đội kiếm đạo cẩn thận xác nhận các bước động tác, sau đó là thực hiện diễn thử.

Ngoài ra còn có một hình ảnh mới được công bố, đó là bức ảnh được chụp ngay sau cảnh nhân vật Yatabe lần đầu tiên đối mặt với Hada, một học sinh cao trung có tài năng thiên bẩm trong môn kiếm đạo.

Ayano Go, Mukoku (c) Natalie

Ngoài ra cũng có thông báo rằng Mukoku là tác phẩm được mời trình chiếu đặc biệt tại Liên hoan Phim Quốc tế Moscow, Nga lần thứ 39 diễn ra từ ngày 22/6 sắp tới. Một tác phẩm trước đây của Kumakiri Kazuyoshi là phim điện ảnh Watashi no Otoko từng đoạt giải Tác phẩm xuất sắc nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất (Asano Tadanobu) trong Liên hoan Phim Quốc tế Moscow lần thứ 36 (2014).

Mukoku vừa được chính thức khởi chiếu vào ngày 3/6 vừa qua.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."