Hóng Bất ngờ với vẻ trẻ trung của Ayano Go trong buổi họp báo phim Mukoku

Bất ngờ với vẻ trẻ trung của Ayano Go trong buổi họp báo phim Mukoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1739

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Fujisawa Shu từng đoạt giải Akutagawa.

Mukoku event (c) natalie.mu

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu của phim điện ảnh Mukoku vừa được tổ chức tại Yomiuri Otemachi Hall vào ngày 15/5 với sự tham dự của đạo diễn Kumakiri Kazuyoshi và các diễn viên Ayano Go, Murakami Nijiro, Maeda Atsuko, Fubuki Jun, Kobayashi Kaoru, Emoto Akira. Đây là tác phẩm đầu tiên Ayano và Kumakiri đóng chung kể từ phim điện ảnh Natsu no Owari 3 năm trước.

Ayano Go thủ vai Yatabe Kengo, chàng trai có bậc Godan môn kiếm đạo nhưng sau một tai nạn đã chọn một cuộc sống chìm trong men rượu và làm nhân viên bảo vệ của tòa nhà ga tàu. Một ngày nọ anh tình cờ quen biết Hada Toru (Murakami Nijiro đóng), một học sinh cao trung năm cuối say mê nhạc rap và suốt ngày bị ám ảnh với chuyện sáng tác lyric của các ca khúc rap. Kengo nhận ra tài năng thiên bẩm của một kiếm thủ nơi Toru, và cả 2 cùng được một nhà sư bậc Hachidan huấn luyện, để rồi sau này họ phải đối mặt trong một trận chiến định mệnh.

Trong tiết mục trò chuyện, các diễn viên được hỏi về người mà trong thâm tâm họ xem là đối thủ truyền kiếp. Ayano là người phát biểu đầu tiên, anh nói đùa rằng nhân vật Ken-san của anh trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Frankenstein no Koi đang phát sóng trên NTV chính là đối thủ truyền kiếp của Kengo trong bộ phim này. Đến lượt Murakami, anh cho rằng ba mẹ anh, nam diễn viên Murakami Jun và nữ ca sĩ UA, chính là đối thủ của anh vì họ cùng hoạt động trong ngành giải trí. Nghe vậy, Ayano nói rằng anh thấy xấu hổ khi đưa ra một câu trả lời đùa cợt như vậy. Còn Maeda nói rằng hồi còn ở AKB48, mọi người xung quanh đã tạo ra rất nhiều "đối thủ" cho cô, nhưng thực ra Maeda cảm thấy những người đó rất quan trọng đối với cô, và cô cảm kích sự hiện diện của họ. Sau đó Ayano nói rằng anh chợt nhận ra mình đang đứng ở vị trí trung tâm (là vị trí quan trọng nhất dành cho những thành viên nổi tiếng nhất trong AKB48), và xin lỗi Maeda vì đã "cướp" vị trí quen thuộc này của cô.

Để chuẩn bị cho bộ phim, Ayano đã trải qua 2 tháng trời để tập luyện kendo và rèn cơ bắp, và thậm chí còn không đụng đến một giọt rượu nào. Thế nên anh đã có thể vận dụng sự chán chường của mình trong thời gian này theo một cách tích cực để nhập vai. Maeda khen ngợi anh cực kỳ oai phong trong những pha đấu kendo. Murakami bật mí anh đã bị bong gân ngón tay trong suốt cảnh đối kháng và anh rất ngạc nhiên vì Ayano phản ứng cực nhanh khi gọi người đem túi chườm đá cho anh ngay khi cảnh quay vừa kết thúc.

Một số hình ảnh khác về sự kiện:

Mukoku event (c) natalie.mu

Mukoku event (c) natalie.mu

Mukoku event (c) natalie.mu

Ayano Go (c) natalie.mu

Murakami Nijiro (c) natalie.mu

Maeda Atsuko (c) natalie.mu

Mukoku sẽ được chính thức khởi chiếu từ ngày 3/6 sắp tới.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."