Hóng Kubota Masataka tham dự sự kiện Tokyo Ghoul ra mắt toàn cầu tại Mỹ

Kubota Masataka tham dự sự kiện Tokyo Ghoul ra mắt toàn cầu tại Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1776

Tuy nhiên do nội dung phim nên sự kiện sẽ chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Kubota Masataka

Anime Expo 2017 thông báo tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu của phim điện ảnh live-action Tokyo Ghoul do Funimation Films phát hành. Đây sẽ là live-action ra mắt toàn cầu đầu tiên trong một kỳ Anime Expo. Phim được trình chiếu tại Anime Expo 2017 trước cả thời điểm chính thức ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 29/7. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của Kubota Masataka, nam diễn viên thủ vai chính Kaneki Ken trong Tokyo Ghoul.

Tokyo Ghoul được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Ishida Sui, khắc họa những cuộc chiến trong một thế giới nơi con người và ghoul (ngạ quỷ) cùng tồn tại. Ngoài Kubota Masataka, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro...

Sự kiện ra mắt Tokyo Ghoul được tổ chức từ lúc 7 giờ 30 tối đến 10 giờ tối ngày 3/7 (giờ Mỹ) tại Los Angeles Convention Center. Đây là một sự kiện hoàn toàn mở cửa tự do. Tuy nhiên, do nội dung có nhiều chi tiết người lớn, sự kiện sẽ giới hạn chỉ dành cho những ai trên 18 tuổi. Theo yêu cầu, khán giả phải đeo băng tay 18+ được nhận tại Quầy Dịch vụ Thông tin của LACC.

Nguồn: Anime-expo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."