Hóng Kamiya Hiroshi lồng tiếng cho nhân vật của Lee Soo-hyuk trong Gomen, Aishiteru

Kamiya Hiroshi lồng tiếng cho nhân vật của Lee Soo-hyuk trong Gomen, Aishiteru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1716

Trong phim, nam diễn viên Hàn Quốc Lee Soo-hyuk thủ vai con trai một ông trùm mafia.

Kamiya Hiroshi

Nam diễn viên lồng tiếng Kamiya Hiroshi sẽ là người góp lời dẫn cùng diễn viên chính Nagase Tomoya trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Gomen, Aishiteru của đài TBS. Ngoài ra, anh cũng đảm nhận phần lồng tiếng Nhật cho diễn viên Hàn Quốc Lee Soo-hyuk, còn Nagase cũng đích thân lồng tiếng Nhật cho phần thoại tiếng Hàn của mình. Khi bộ phim được phát sóng, những phần này sẽ được đưa vào phần âm thanh bổ sung.

Gomen, Aishiteru được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc Sorry, I Love You (2004) từng gây tiếng vang một thời. Ngoài Nagase Tomoya và Lee Soo-Hyuk, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Yoshioka Riho, Sakaguchi Kentaro, Otake Shinobu, Ikewaki Chizuru, Onishi Ayaka, Rokkaku Seiji, Nakamura Baijaku.

Gomen, Aishiteru

Câu chuyện phim xoay quanh Okazaki Ritsu (Nagase) từng bị người mẹ là Reiko (Otake) ruồng bỏ từ khi anh còn nhỏ. Sau một tai nạn bất ngờ, Ritsu bị thương và có thể từ giã cõi đời bất cứ lúc nào. Anh quyết định tìm gặp Reiko lần cuối cùng và làm điều gì đó cho bà để tỏ lòng hiếu thảo, vì anh không biết khi nào mình sẽ vĩnh viễn ra đi. Thế nhưng khi chứng kiến Reiko thương yêu cậu con trai Satoru (Sakaguchi), một thiên tài piano, và biết được về cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của bà, trong khi bản thân anh chỉ là một kẻ dưới đáy xã hội, Ritsu thề sẽ trả thù mẹ mình. Ritsu đem lòng yêu cô gái Mita Rinka (Yoshioka) nhưng rồi lại phát hiện cô thầm yêu Satoru.

Theo đề nghị của các nhân viên đoàn phim, Nagase và Kamiya không thực hiện ghi âm trong buồng ghi âm thông thường mà được bao quanh bởi các nhân viên. Kamiya cho biết, dù không mấy quen thuộc với cách lồng tiếng khi có nhiều người vây quanh như thế này nhưng anh đã dễ dàng vượt qua phần thu âm nhờ tiếng tăm của một diễn viên lồng tiếng hàng đầu, và thậm chí còn hoàn thành sớm hơn dự định. Khi chứng kiến điều này, Nagase đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Kamiya khi có thể hòa làm một với nhân vật của Lee Soo-Hyuk dù cả hai hoàn toàn khác nhau và anh đã thật tập trung chú ý đến tiểu tiết trong lúc lồng tiếng. Kamiya cũng ca ngợi Nagase đã làm rất tốt vì những câu thoại tiếng Nhật của anh hoàn toàn khớp với phần tiếng Hàn, và Nagase quả là một diễn viên đa năng khi có thể thực hiện được mà không cần phải nỗ lực nhiều.

Gomen, Aishiteru được bắt đầu phát sóng từ ngày 9/7 lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."