Hóng Domoto Tsuyoshi đã bình phục và xuất viện sau 1 tuần điều trị

Domoto Tsuyoshi đã bình phục và xuất viện sau 1 tuần điều trị

Đăng vào ngày trong Tin tức 800

Các fan KinKi Kids đã có thể tạm thở phào nhẹ nhõm trước tin vui này.

Domoto Tsuyoshi (c) KinKi Kids Fans

Domoto Tsuyoshi, thành viên đôi song ca KinKi Kids, đã phải nhập viện từ ngày 27/6 do bất ngờ mất thính lực bên tai trái. Được biết chiều tối ngày 27, anh bị chóng mặt và khó nghe bên tai phải. Sau khi kiểm tra tại bệnh viện, bác sĩ đã quyết định anh phải nhập viện trong vòng 1 tuần để điều trị. 

Hôm nay, công ty Johnny's vừa thông báo anh đã xuất viện ngày 4/7 vừa rồi và sẽ tiếp tục điều trị ngoại trú. Về việc khi nào Tsuyoshi có thể trở lại với công việc, ví dụ như tham gia đóng bộ phim truyền hình đặc biệt Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017 được xếp lịch lên sóng vào ngày 21/7 trên NTV, điều này sẽ tùy thuộc vào ý kiến của bác sĩ trước khi anh có thể hoàn toàn bình phục.

Do bất ngờ bị bệnh nên Tsuyoshi đã không thể tham gia 2 chương trình truyền hình trực tiếp TV Tokyo Ongakusai 2017 ngày 28/6 và THE MUSIC DAY -Negai ga Kanau Natsu- ngày 1/7. Nagase Tomoya, nhóm TOKIO, đã thay Tsuyoshi tham gia biểu diễn cùng Domoto Koichi trong Ongakusai, còn Aiba Masaki và Matsumoto Jun của Arashi cũng đảm nhận phần biểu diễn của anh bên cạnh Koichi trong chương trình còn lại.

KinKi Kids (c) KinKi Kids Fans

KinKi Kids đang có lịch hoạt động hết sức chặt chẽ trong mùa hè năm nay để tổ chức các sự kiện cho dịp kỷ niệm 20 năm vào ngày 21/7 sắp tới. Nhóm sẽ thực hiện concert kỷ niệm 20 năm vào ngày 15, 16/7 tại sân vận động Yokohama, đây là lần đầu tiên sau 17 năm. Ngoài ra, KinKi Kids cũng sẽ có buổi phát thanh radio trực tiếp dài 3 tiếng KinKi Kids Donnamonya! trên Bunka Housou từ lúc 10 giờ tối đêm 20/7 trước khi chính thức bước vào ngày kỷ niệm.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."