Hóng Hamasaki Ayumi mang theo đội ngũ 25 nhân viên khi tham gia chương trình truyền hình

Hamasaki Ayumi mang theo đội ngũ 25 nhân viên khi tham gia chương trình truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 2061

Tuy nhiên đội ngũ hoành tráng này của Ayu đã không đem lại hiệu quả mong muốn, và cô tiếp tục hứng phê bình của các cư dân mạng.

Ayumi Hamasaki

Để chuẩn bị hình ảnh cho các sự kiện quảng bá kỷ niệm 20 năm sự nghiệp vào năm tới, Hamasaki Ayumi đã tham gia một loạt variety show để nhắc nhở công chúng rằng cô là một nữ hoàng chăm chỉ, hoạt động hết công suất của mình.

Tối qua, Hamasaki làm khách mời trong chương trình Konya Kurabete Mimashita của NTV, cùng với Tokui Yoshimi, Goto Terumoto, SHELLY và Sashihara Rino của HKT48. Ngoài các hoạt động thường lệ, tập vừa rồi cũng công bố một số bức ảnh về ngôi nhà sang trọng của Hamasaki (đã được quay phim trước khi xảy ra vụ fan chụp lén hồi đầu tuần này).

Trong suốt sự nghiệp của mình, Hamasaki đã vô số lần tham gia các chương trình âm nhạc, nhưng chưa bao giờ cô tích cực góp mặt trong các variety show như thế này. Hochi đưa tin tiết lộ rằng đêm qua đã có đến 25 nhân viên tháp tùng Hamasaki tham gia chương trình, gồm:
- 7 quản lý
- 5 nhân viên công ty ghi âm
- 4 stylist
- 4 nhân viên trang điểm, làm tóc
- 2 người huấn luyện
- 1 nhà thiết kế trang phục
- 1 chuyên gia kỹ thuật nối mi
- 1 chuyên viên thẩm mỹ

Tất nhiên, với tất cả những thông tin này, cư dân của diễn đàn nổi tiếng Girls Channel đã có một ngày bận rộn với vô số những bình luận về cô.

Để tham khảo, đây là đoạn clip về Ayumi trong tập vừa qua.Trong clip, cô tham gia trò chơi không được phép nhìn thấy và chạm vào đầu hói của Saito-san, thành viên bộ đôi nghệ sĩ hài Trendy Angel. Saito-san đã từng biểu diễn cùng Hamasaki trong tour diễn cho album gần đây nhất M(A)DE IN JAPAN.

Sau đây là một số bình luận chọn lọc:

[+1902, -3] Nhưng mà trang điểm của cô ấy thật là khủng khiếp

[+1176, -4] Nối mi hả?

[+476, -8] Không biết thế này có đỡ hơn so với thời hoàng kim của cổ không

[+1370, -4] 4 stylist và trang điểm, làm tóc, mà kết quả ra nông nỗi này sao?

[+1914, -18] Khuôn mặt kinh khủng quá
Ayumi Hamasaki

[+1141, -6] Cô ấy đâu cần tới 7 quản lý chứ.

[+32, -90] Hình topic này thì dễ thương đó chứ.

[+1002, -4] "4 stylist" Đây là kết quả của 4 người đó. Thật là... (toát mồ hôi)

[+639, -2] Không hiểu 7 quản lý đó làm gì

[+655, -14] Chỉ để đây và không nói gì cả
Ayumi Hamasaki

[+343, -1] Nếu cần nhiều người đến vậy thì nhân viên của cô ấy thật bất tài vô dụng

[+443, -99] Chắc chắn cô ấy sẽ được xem như một huyền thoại nếu lấy Nagase [Tomoya] và về vườn. Biết cô ấy từ thời đỉnh cao nên tôi không muốn nhìn thấy một Ayu như thế này.

[+403, -2] Stylist và chuyên gia trang điểm của cô ấy nên bị đuổi là vừa. Ngoại hình hoàn toàn không phù hợp gì hết. Nếu ăn mặc đúng tuổi thì sẽ hay hơn.

[+248, -2] Các quản lý của cô ấy chắc hẳn là dư thời gian rảnh rỗi lắm. Tôi cũng muốn xin một chân.

[+374, -14]  Con gái tôi đã hỏi "Bà này là ai?" khi nhìn thấy cô ấy trang điểm đậm lè như vậy. Con bé mới học năm nhất cao trung nên điều này cũng dễ hiểu ha.

[+572, -6] Nếu là hồi xưa, chiếc áo Ralph Lauren (mà cô ấy đang mặc) chắc chắn sẽ bán hết veo ngay ngày hôm sau.

[+22, -44] Người ngoài 30 tuổi thì khó giảm cân lắm. Tôi muốn xem xem có ai chỉ trích cô ấy ở đây hơn 30 tuổi hay không.

[+240, -0] Có vẻ như Ayu đang nhận thức sai lệch về hiện thực phũ phàng. Thật đáng xấu hổ khi nhìn thấy điều này.

[+154, -2] Trang điểm và kích cỡ đôi mắt của cô ấy thật là quái dị.

[+584, -9]  Đâu cần nhiều túi dữ vậy. Thật phí tiền.
Hamasaki Ayumi

[+168, -2] Nghĩ xem, nhân viên của cô ấy chắc không muốn lên tiếng phê bình để rồi có nguy cơ bị tống cổ. Thay vào đó, tốt hơn họ nên gật gù đồng ý và chiều ý cô ấy càng lâu càng tốt.

[+208, -2] Cô ấy làm tôi thấy khó hiểu khi từng kể rằng giáo viên dạy yoga của cổ sống ở một tầng khác trong nhà (trong một lần tham gia chương trình khác), nhưng hôm qua thì lại nói là giáo viên yoga đến nhà cổ mỗi ngày. Cô ấy nói dối khi bảo rằng họ sống khác tầng. Những người phụ họa theo cô ấy, mà cô ấy gọi là "bạn bè", và toàn nói "sự thật" kiểu đó thì không phải là người tốt đâu.

[+22, -30] Chả có gì lạ khi cô ấy luôn kè kè nhân viên bên mình. Hồi xưa cô ấy là người có tầm ảnh hưởng trên toàn nước Nhật mà. Còn giờ thì chỉ có bán kính 3m thôi.

[+220,-1] Khi màn hình chiếu bức ảnh về nhân viên của cổ, thợ làm tóc của Ayu là một ông tầm 50 sở hữu một salon gyaru siêu hạng, nên kiểu tóc và màu tóc của cô ấy vẫn còn giậm chân ở thời gyaru ấy. Tôi nghĩ nếu để tóc màu sẫm và kiểu khác đi thì cô ấy sẽ đẹp hơn.

[+161, -0] Tôi còn nhớ Utada Hikaru nói rằng cô ấy không muốn trở thành một "bà gìa không thể làm bất cứ điều gì cho chính mình" trước khi bắt đầu bước vào giai đoạn tạm nghĩ. Hôm nay Hamasaki chính là một hình ảnh như thế.

[+107, -1] Namie và Utada đã có thể tồn tại được với tư cách là những ca sĩ hàng đầu, nhưng Hamasaki thì như là cần phải đi theo hướng tham gia các variety show/talent.

[+74, -1] Trang điểm của cô ấy làm tôi nhớ tới cái này

[+77, -2] Tôi nghĩ cô ấy đã cố gắng cải thiện hình ảnh bằng cách tham gia variety show, nhưng không ngờ hiệu quả ngược lại quá dữ dội. Nó khiến tôi cảm thấy cô ấy đã qua thời đình cao rồi.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."