Hóng Hamasaki Ayumi lên tiếng vì bị fan tung hình ảnh nhà riêng

Hamasaki Ayumi lên tiếng vì bị fan tung hình ảnh nhà riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1434

Chắc chắn không một nghệ sĩ nào có thể vui vẻ khi sự riêng tư bị xâm phạm như thế này.

Hamasaki Ayumi

Hôm 3/7, nữ ca sĩ hàng đầu J-biz Hamasaki Ayumi đã cập nhật Twitter trong cơn thịnh nộ để chỉ đích danh một fan đã chia sẻ hình ảnh chụp nhà riêng và thậm chí là để lộ cả địa chỉ của cô.

Người sử dụng tài khoản Twitter này đã lái xe đến nhà Hamasaki vào ban đêm và dùng đèn pha để chụp những hình ảnh không chỉ là phía ngoài mà còn cả bên trong nhà, thông qua cửa sổ. Vì mẹ của Hamasaki, vốn hoàn toàn xa lạ với giới giải trí, cũng sống ở một tầng khác trong nhà, nên cô sẽ không để cho người này đặt sự riêng tư của gia đình cô vào vòng nguy hiểm.

Ayu tweet trích dẫn những hình ảnh gốc và đáp trả, "Có những giới hạn nhất định. Tôi vừa report xong." Tuy nhiên tweet này của cô đã bị xóa.

Hamasaki Ayumi, Twitter

Cô nói tiếp:

Tôi sẽ giữ tweet tiếp theo mà không xóa bỏ, vì tôi không muốn chấm dứt bằng cái cớ rằng chuyện này chỉ liên quan đến những người trong giới giải trí. Tôi không phải là người duy nhất sống ở đây, mà còn có cả gia đình thân thương của tôi. Phải chi chỉ là bên ngoài căn nhà (dù thậm chí tôi còn không muốn bị công khai), nhưng việc chụp và đăng những tấm ảnh quá đáng đến mức cho thấy cả bên trong thì hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Hamasaki Ayumi, Twitter

Trong một tweet đã bị xóa, Ayu nhắc đến tên của người sử dụng tài khoản nói trên:

Ngoài ra, @hanachan_87LOVE đã đến (nhà tôi) vào ban đêm và dùng đèn pha xe hơi để chụp ảnh. Thật sự là vượt quá giới hạn, nên tôi vừa liên lạc với cảnh sát. Đây không chỉ là sự tò mò thông thường nữa rồi.

Tài khoản nói trên, có vẻ là của một fan, đã bị xóa.

Trong tweet mới nhất, Ayu trấn an các fan và nói rằng cô cần phải "vững vàng" để gia đình cô có thể "tiếp tục sống (ở đó) một cách vui vẻ".

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."